Hình ảnh được cho là của Galaxy F.

Hiện tại, cấu hình và thiết kế chính xác của mẫu smartphone có màn hình gập lại của Samsung (có tên Galaxy F hoặc Galaxy Flex) vẫn chưa được nhà sản xuất xác thực. Điều này khiến cho giới công nghệ hết sức tò mò. Tuy nhiên, mới đây, hãng này đã để rò rỉ bằng sáng chế có liên quan tới “siêu phẩm” này, để lộ cách thức làm việc của nó.

Hình ảnh bằng sáng chế cho thấy điện thoại sử dụng hai màn hình cạnh – cạnh thay vì một màn hình có khả năng uốn cong. Nhờ lớp phủ hệ thống One UI mà Samsung đã phát triển với điện thoại thông minh có thể gập lại trước đây, có vẻ như màn hình chính sẽ là bên trái, màn hình mở rộng là bên phải. Hơn nữa, thiết bị được mô tả trong bằng sáng chế cũng chứa một màn hình riêng ở phía sau tự động kích hoạt khi gập lại. Điều này giúp màn hình co lại nội dung trên màn hình lớn hơn cho hợp lí.

Ảnh
Bằng sáng chế mới nhất của Samsung.

Mặc dù Samsung chưa tiết lộ chi tiết camera nhưng thiết bị dự kiến sẽ có camera sau kép và camera selfie đơn để chụp ảnh. Đặc biệt, Samsung nhiều khả năng sẽ vẫn giữ lại giắc cắm tai nghe 3,5mm tiện dụng.

    

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)