Galaxy S10 sẽ có camera selfie đơn.

Nhiều nguồn tin cho hay cả ba phiên bản Galaxy S10 sẽ sử dụng màn hình Infinity-O mới của Samsung. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ Ice Universe tipster, Galaxy S10+ với màn hình lớn sẽ độc đáo hơn một chút.

Theo đó, Galaxy S10+ sẽ ra mắt vào năm tới với hai camera selfie, bao gồm một cảm biến thông thường và một cảm biến hỗ trợ chụp góc rộng. Tất nhiên, thiết kế này sẽ chiếm một diện tích lớn hơn so với các thiết bị khác. Do đó, Samsung được cho là sẽ sử dụng thiết kế lỗ tròn hình viên thuốc trên màn hình của Galaxy S10 + để tích hợp hai camera phía trước.

Ngoài ra, sự khác biệt Galaxy S10+ còn nằm ở thiết lập ba camera sau. Hơn nữa, nguồn tin còn tuyên bố rằng thiết bị sẽ sở hữu viên pin 4000mAh (ngang Galaxy Note 9) và tỉ lệ màn hình chiếm tới 93,4% mặt trước. Các thông số kĩ thuật còn lại sẽ giống như các mô hình khác.

Ảnh
Ảnh concept Galaxy A8s.

Dự kiến, cả ba điện thoại thông minh Galaxy S10 sẽ được quản lí hiệu năng bởi chip Exynos 9820 mới của Samsung hoặc Snapdragon 8150 của Qualcomm. Hơn nữa, chúng sẽ cùng được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 9 Pie hoàn chỉnh với giao diện One UI mới của Samsung.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)