Fitbit Charge 3 với thiết kế trẻ trung, năng động. Sản phẩm cũng có nhiều tùy chọn kiểu dây đeo phong phú để người dùng thoải mái lựa chọn.

Fitbit Charge 3 là mẫu vòng đeo tay thông minh từng được chính thức giới thiệu lần đầu tiên hồi tháng 8/2018. Hiện tại mẫu vòng đeo tay thông minh Fitbit Charge 3 cũng đã chính thức được Synnex FPT mang về thị trường Việt Nam mang đến cho fan của thương hiệu này thêm một lựa chọn khá thú vị.

Về cơ bản, có thể xem Fitbit Charge 3 là thế hệ tiếp nối mẫu vòng đeo tay thông minh Fitbit Charge 2. Fitbit Charge 3 được nhà sản xuất nâng cấp lên màn hình cảm ứng. Fitbit khẳng định, diện tích màn hình của Charge 3 lớn hơn 40% so với người tiền nhiệm và cũng có độ sáng cao hơn. Fitbit Charge 3 cũng được khẳng định có thể cho thời gian sử dụng pin đạt mức 7 ngày. Với phiên bản mới, Fitbit cũng đã thay đổi hoàn toàn thiết kế dock sạc, giúp định vị chiếc vòng đeo tay thông minh này tốt hơn trong lúc sạc hơn so với kiểu kết nối bằng lực hút từ tính như trước đây.

Lẽ đương nhiên, mẫu vòng đeo tay thông minh Fitbit Charge 3 cũng hỗ trợ đầy đủ chức năng theo dõi sức khỏe 24/7. Sản phẩm cũng hoàn toàn thích hợp cho nhu cầu bơi lội nhờ khả năng chống thấm nước. Fitbit Charge 3 còn được nhà sản xuất tích hợp cảm biến giúp theo dõi nồng độ Oxi trong máu, cảm biến đo nhịp tim, giúp theo dõi sát sao những dấu hiệu bất thường về sức khỏe chủ nhân thiết bị. Tuy nhiên, đại diện Fitbit trong buổi ra mắt sản phẩm mới cũng lưu ý rằng tính năng theo dõi nồng độ Oxi trong máu sẽ được đưa vào sử dụng sau, một khi được chứng nhận từ những tổ chức Y tế tên tuổi.

Tiếc rằng Fitbit Charge 3 vẫn chưa thể hoạt động hoàn toàn độc lập, vì nhà sản xuất không tích hợp GPS vào chiếc vòng đeo tay thông minh này. Tuy vậy, một khi ghép đôi với smartphone, người dùng sẽ tiện lơi hơn khi chiếc vòng đeo tay nhỏ nhắn này có thể hiển thị hầu hết thông báo từ ứng dụng, nội dung tin nhắn, cuộc gọi đến trên màn hình hay cập nhật thông tin thời tiết một cách tức thời.

Fitbit Charge 3 hiện đã có sẵn tại các đại lí của Synnex FPT trên toàn quốc. Mức giá tham khảo được công bố bởi nhà phân phối Synnex FPT lần lượt như sau:

  • Fitbit Charge 3 Graphite/Black: 3,799 triệu đồng

  • Fitbit Charge 3 RoseGold/Blue Grey: 3,799 triệu đồng

  • Fitbit Charge 3 Graphite/White SC: 4,399 triệu đồng

Theo PCWorld VN.




Bình luận

  • TTCN (0)