Camera trong màn hình Galaxy A8s không phải là tính năng trọng tâm duy nhất của thiết bị. Đây thực sự là một smartphone có khả năng làm việc khá tốt với chip Snapdragon 710 mạnh mẽ, kết hợp RAM 6 GB hoặc 8 GB, trong khi bộ nhớ trong là 128 GB. Nó có thể được mở rộng tối đa 512 GB qua thẻ nhớ microSD.

Đối với màn hình, nó có tích hợp một lỗ máy ảnh selfie rộng 6,7 mm cho người dùng chụp ảnh tự sướng ở góc trên bên trái, trong khi kích thước đường chéo màn hình là 6,4 inch. Nó cung cấp độ phân giải 1080 x 2340 pixel kèm tỉ lệ khung hình cao 19,5:9.

Phần viền xung quanh màn hình khá mỏng, bao gồm cả cằm nhưng vì Samsung không đề cập gì về Super AMOLED nên nhiều khả năng nó sẽ sử dụng màn hình IPS LCD do BOE sản xuất nếu các tin đồn là chính xác.

Ở mặt sau điện thoại đi kèm camera 3 ống kính, bao gồm cảm biến 24 MP với khẩu độ lớn f/1.7 và ống kính tele 10 MP có độ mở f/2.4. Ống kính thức ba chỉ được sử dụng cho cảm biến độ sâu cung cấp độ phân giải 5 MP cùng khẩu độ f/2.2. Đối với máy ảnh mặt trước, nó là 24 MP kèm khẩu độ f/2.0.

Điện thoại trang bị pin 3.400 mAh hỗ trợ sạc nhanh qua cổng USB-C và chạy Android 8.1 Oreo khi phát hành, kết hợp giao diện người dùng của Samsung.

Sản phẩm có các màu Xanh lam, Xám và Xanh lục, đều dựa trên phong cách gradient. Người dùng có thể đặt mua máy trước tại Trung Quốc từ nay đến ngày 21/12 trước khi sản phẩm bắt đầu bán ra thị trường. Đáng buồn là thông số giá điện thoại cũng như các thông số còn lại chưa được tiết lộ, nhiều khả năng ở phân khúc tầm trung.




Bình luận

  • TTCN (0)