Bằng cách xây dựng các hệ thống mạng định hướng mục tiêu (IDN) thông minh, đơn giản, siêu băng thông rộng, mở, đám mây và bảo mật, giải pháp này hỗ trợ và thúc đẩy chuyển đổi kĩ thuật số và tối đa hóa giá trị kinh doanh cho các doanh nghiệp thuộc nhiều ngành, lĩnh vực như tài chính, nhà cung cấp dịch vụ Internet (ISP), khối bán lẻ và các cơ quan chính phủ.

Chuyển đổi kĩ thuật số tại các doanh nghiệp, các ngành, các lĩnh vực đã tạo ra giá trị kinh tế to lớn và đã trở thành một động lực mạnh mẽ cho tăng trưởng kinh tế toàn cầu. Theo Chỉ số Kết nối Toàn cầu (GCI) 2018 của Huawei, nền kinh tế kĩ thuật số toàn cầu đạt quy mô 12,9 nghìn tỉ USD vào năm 2017, chiếm 17,1% GDP toàn cầu. Nền kinh tế kĩ thuật số này sẽ đạt quy mô 23 nghìn tỉ USD vào năm 2025, được hỗ trợ bởi Kết nối Thông minh sẽ kích hoạt một vòng quay mới của đổi mới sáng tạo và các cơ hội kinh tế. Huawei hi vọng sẽ tích hợp sâu vào cơ sở hạ tầng ICT, trí tuệ nhân tạo (AI), đám mây thông qua các giải pháp doanh nghiệp của mình, từ đó đẩy mạnh chuyển đổi kĩ thuật số tại các doanh nghiệp, các ngành, lĩnh vực viễn thông và đóng góp vào sự thành công trong kinh doanh của các khách hàng Việt Nam.

Đối với các hệ thống mạng tại các khu văn phòng doanh nghiệp, giải pháp của Huawei cung cấp một nền tảng quản lí mở, dựa trên đám mây trọn vòng đời. Các giải pháp này mang đến khả năng lập kế hoạch trực tuyến (online), triển khai nhanh chóng, mở rộng quy mô và cung cấp theo yêu cầu, đồng thời cải thiện đáng kể trải nghiệm truy cập Internet của người dùng trên toàn mạng bằng cách sử dụng Phân tích dữ liệu lớn và AI. Ngoài ra, việc vận hành và bảo trì (O&M) lấy thiết bị làm trung tâm theo kiểu truyền thống được thay thế bằng (O&M) chủ động dựa vào trải nghiệm người dùng, đảm bảo trải nghiệm mạng chất lượng cao và an toàn cho người dùng.

Huawei cùng với các đối tác và khách hàng sẽ giới thiệu các giải pháp chuyển đổi kĩ thuật số mới để dàn dựng một bản giao hưởng số tại Việt Nam, xứ sở tươi đẹp và hạnh phúc. Huawei muốn chia sẻ các thực tiễn hay nhất về Điện toán đám mây, Trí tuệ nhân tạo (AI), Dữ liệu lớn, Internet of Things (IoT) và Mạng được điều khiển bằng phần mềm (SDN), tất cả đều đóng vai trò quan trọng trong chuyển đổi kĩ thuật số ngày nay.



Bình luận

  • TTCN (0)