Honor View 20 đã gây ấn tượng với hệ thống máy ảnh 48 MP ở mặt sau nhưng thương hiệu mẹ của nó là Huawei cũng sẽ làm điều tương tự với nova 4. Vấn đề là không phải mọi biến thể nova 4 đều có cảm biến siêu cao này khi mà thông số kĩ thuật từ TENAA đã cung cấp nhiều chi tiết hơn về sản phẩm.

Phiên bản cao cấp của điện thoại sẽ đi kèm thiết lập 3 camera ở mặt sau, gồm có 48 + 16 + 2 MP. Nhưng phiên bản giá rẻ hơn của nó sẽ được trang bị cảm biến 20 MP thay cho 48 MP. Về cơ bản đó vẫn là hệ thống camera hết sức ấn tượng ngay cả khi tinh giảm độ phân giải.

Ở mặt trước điện thoại sẽ đi kèm camera selfie 25 MP đặt ở lỗ góc trên cùng bên trái màn hình. Liên quan đến màn hình, nó có kích thước 6,4 inch và hiển thị độ phân giải Full HD+ cùng tỉ lệ khung hình 19,25:9.

Ảnh
Thông số kĩ thuật được cho là các biến thể của nova 4 mà Huawei sắp ra mắt.

Nova 4 trang bị chip Kirin 970 - chip xử lí hàng đầu của Huawei vào năm ngoái - thay vì Kirin 980 mới nhất. Chip cũng được ghép nối với 8 GB bộ nhớ RAM và bộ nhớ trong dung lượng đến 128 GB. Dung lượng pin được liệt kê là 3.750 mAh và nó sẽ hỗ trợ sạc 18W.

Theo kế hoạch, Huawei sẽ chính thức ra mắt chiếc smartphone nova 4 vào ngày 17/12.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)