Vỏ bảo vệ của các mẫu smartphone năm sau được tiết lộ.

Vào tháng 2 năm sau, loạt Galaxy S10 được ra mắt, chúng sẽ có tới 4 tùy chọn khác nhau, tương đương với 4 thiết lập camera khác nhau. Chúng ta có thể kì vọng thiết lập camera selfie kép, cũng như nhiều camera sau hơn (từ 2 – 4 camera sau). Tuy nhiên, nhiều báo cáo mới đây cho hay thiết kế của các hãng smartphone khác sẽ có phần “dị” hơn, cạnh tranh trực tiếp với sản phẩm của Samsung.

Theo nguồn tin từ trang Twitter cá nhân Ice Universe, hình ảnh về vỏ bảo vệ của Huawei P30 năm tới cho thấy điện thoại sẽ có thiết kế hai lỗ hổng lớn ở mặt sau máy. Dự kiến, “siêu phẩm” này sẽ có thiết lập ba camera dọc cho khu vực lỗ hổng lớn và hệ thống đèn flash cho khu vực lỗ hổng nhỏ hơn.

Ảnh
Vỏ bảo vệ của P30 Pro.

Ngoài ra, hình ảnh vỏ bảo vệ được cho là của Galaxy S10 cũng được tiết lộ trên cùng nguồn tin. Hình ảnh cho thấy có thể mẫu Galaxy S kế nhiệm sẽ có thiết lập ca camera sau kép ngang.

Trước đó, Huawei P20 Pro cũng từng gây ấn tượng với giới công nghệ nhờ thiết lập cụm 3 camera sau. Được ra mắt vào tháng ba vừa qua, thiết bị đã khởi xướng cho hàng loạt các phiên bản khác sau này. Điển hình là thiết kế ba camera sau trên Galaxy A7 hay bốn camera sau trên Galaxy A9 của Samsung. Mới đây nhất, Huawei Mate 20 Pro cũng có thiết kế ba camera sau.

Ảnh
Vỏ bảo vệ của Galaxy S10.

Có thể thấy, Huawei luôn mang tới trải nghiệm thú vị cho người dùng khi chụp ảnh ở điều kiện ánh sáng thấp và đó cũng là lí do tại sao hệ thống đèn flash nên được mở rộng ra. Nhiều chuyên gia công nghệ kì vọng phiên bản kế nhiệm P30 Pro (dự kiến “trình làng” vào tháng 2 hoặc tháng 3 năm tới) sẽ thể hiện xuất sắc hơn.

Ảnh
Đèn flash LED phía sau P30 Pro sẽ lớn hơn.

Mặt khác, Google vẫn duy trì thiết lập camera sau đơn cho sản phẩm của mình trong nhiều năm. Đó là bởi hãng này sử dụng công nghệ Trí thông minh nhân tạo – AI để cải thiện chất lượng hình ảnh thay vì thêm số lượng camera. Mặc dù chính Pixel 3 cũng đã sử dụng camera trước kép nhưng quan trọng hơn, Google có một tính năng Night Sight ấn tượng, cho phép thiết bị chụp những bức ảnh thiếu sáng tốt hơn so với các “đối thủ” (không cần đèn flash quá khổ).

Trong khi đó, Nokia được đồn đoán sẽ ra mắt một mẫu flagship Nokia 9 với năm camera ở mặt sau, đánh dấu bước chuyển mình lần đầu tiên cho ngành công nghiệp.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)