Thông tin này được Google công bố gần đây và được ghi nhận bởi Android Police. Đó là một thay đổi nhỏ sẽ không ảnh hưởng đến hầu hết người dùng. Google Photos hiện tại sẽ hỗ trợ các định dạng .mpg, .mod, .mmv, .tod, .wmv, .asf, .avi, .divx, .mov, .m4v, .3gp, .3g2, .mp4, .m2t, .m2ts, .mts, và .mkv.

Điều này có nghĩa các định dạng .raw và .vob là các định dạng phổ biến nhất mà Google Photos không hỗ trợ. Nếu sử dụng các định dạng bị loại trừ này, hãy kiểm tra xem bộ nhớ của người dùng có bị ảnh hưởng hay không, hoặc chi tiền cho dịch vụ thuê bao để nó có khả năng lưu trữ.

Ghi nhận từ The Verge cho thấy thay đổi không ảnh hưởng đến việc lưu trữ ảnh lên Google Photos. Cụ thể, người dùng vẫn phải thanh toán phí nếu muốn tải lên ảnh có độ phân giải đầy đủ, trong khi dung lượng lưu trữ không giới hạn miễn phí chỉ cho phép tải ảnh được tối ưu hóa (đã nén).

Bất chấp những khó chịu này, không gian lưu trữ của Google Photos vẫn tốt hơn nhiều đối với các dịch vụ lưu trữ đối thủ, bao gồm cả iCloud Photo Library mà Apple cung cấp. Dịch vụ của Apple vẫn mãi chỉ miễn phí 5 GB không gian lưu trữ, trong khi người dùng sẽ phải trả tiền cho các gói lưu trữ cao hơn, từ 19.000 đồng/tháng cho 50 GB và cao hơn tùy thuộc lựa chọn.

Google Photos chắc chắn đáng là dịch vụ cho hầu hết người dùng, và việc mất khả năng tải lên một vài định dạng bên lề vào bộ nhớ không giới hạn của nó cũng không thay đổi nhiều.

Theo Tạp chí công nghệ.




Bình luận

  • TTCN (0)