Pixel 3 là smartphone Android camera đơn chụp ảnh tốt nhất hiện nay.

Cuối cùng thì DxOMark cũng đã xuất bản bài đánh giá về camera trên Google Pixel 3, với số điểm tổng thể 101, bao gồm 103 cho ảnh và 98 cho video. Điều này đặt Google Pixel 3 ở vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng của DxOMark, cùng với iPhone XR của Apple - thiết bị cũng đi kèm camera đơn ở mặt sau.

DxOMark đã đánh giá cao phạm vi động của Pixel 3, khả năng bảo toàn chi tiết, hiệu suất flash, độ nhiễu thấp và tính ổn định trong video. Công ty này ghi nhận Pixel 3 đã cải thiện rất nhiều chất lượng so với tiền nhiệm của nó ở lĩnh vực nền mờ (bokeh) và zoom. Chính những yếu tố này đã giúp Pixel 3 có thể đánh bại các điện thoại với camera ống kính đơn khác.

Báo cáo từ DxOMark cũng cho thấy một số ảnh bị nhiễu và bóng màu khi chụp thiếu sáng, và một số bóng mờ thỉnh thoảng xuất hiện khi chụp đủ sáng.

Ảnh
Điểm số ảnh và video mà Pixel 3 đạt được.

Cuối cùng, DxOMark xếp hạng Google Pixel 3 là smartphone Android có camera đơn tốt nhất hiện nay, nó ngang ngửa với những gì mà iPhone XR của Apple đạt được. Một lưu ý là DxOMark đã không thực hiện thử nghiệm tính năng Night Sight - điều có thể phân biệt Pixel 3 với iPhone XR.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)