Ảnh concept Galaxy S10+ và Galaxy S10.

Đến bây giờ, tất cả các nhà mạng lớn của Mỹ đều đã xác nhận sẽ ra mắt dịch vụ 5G vào năm tới. Tuy nhiên, giới công nghệ vẫn chưa có thêm bất cứ thông tin nào về việc điện thoại 5G của họ sẽ có thông số kĩ thuật và giá cả ra sao. Hiện các công ty như Samsung, LG, Huawei và OnePlus đã bắt tay vào sản xuất smartphone 5G và một số trong số chúng có thể được tiết lộ vào Qúy 1 năm 2019.

Tuy nhiên, vào đầu tháng này, nhà mạng Verizon (Mỹ) đã tuyên bố hợp tác với Samsung để tung smartphone 5G tại Mỹ trong nửa đầu năm 2019. Giờ đây, trang tin công nghệ Phone Arena đã có thêm thông tin xác nhận từ nhà cung cấp này.

Theo các báo cáo của Nhà phát triển XDA, mẫu smartphone cao cấp Samsung Galaxy Note 9 của hãng có đề cập đến một thiết bị có tên là bolt5gvzw. Thiết bị được liệt kê cùng với bốn mẫu điện thoại khác, có thể là các biến thể khác nhau của Galaxy S10: beyondx, beyond1, beyond2 và beyond0.

Ảnh
Galaxy A8s với thiết kế "mụn ruồi".

Dự kiến, điện thoại Samsung Bolt hỗ trợ 5G sẽ được trang bị chipset Qualcomm Snapdragon. Điều đáng nói ở đây là chiếc điện thoại thông minh Samsung hỗ trợ kết nối 5G của Verizon sẽ là một thiết bị khác biệt, không thuộc dòng Galaxy S10 năm tới. Hiện các thông số kĩ thuật khác của thiết bị này vẫn còn nhiều bí ẩn.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)