Hình ảnh được cho là của chiếc Galaxy S10 sắp ra mắt của Samsung.

Gần đây đã có những thông tin về Galaxy S10 như vỏ và bảo vệ màn hình, từ đó cung cấp cho chúng ta các manh mối đầu tiên về flagship sắp tới của Samsung sẽ như thế nào. Giờ đây một báo cáo mới cho chúng ta biết thông tin về kích thước màn hình cụ thể mà sản phẩm trang bị.

Báo cáo từ Ice Universe trên Twitter cho biết, Galaxy S10 sẽ có kích thước màn hình đường chéo là 6,11 inch, trong khi Galaxy S10+ sẽ lên tới 6,44 inch. Các con số này tăng khá tốt so với tiền nhiệm Galaxy S9 (5,8 inch) và Galaxy S9+ (6,2 inch). Galaxy Note 10 dự kiến còn tăng hơn nữa về kích thước, từ 6,4 inch của năm ngoái lên 6,75 inch. Galaxy S10 Lite có khả năng quay lại với màn hình 5,75 inch.

Điều đó không có nghĩa là điện thoại sẽ lớn hơn. Sự gia tăng kích thước màn hình có thể đạt được nhờ việc loại bỏ các viền dày ở trên, có thể được thực hiện bằng cách áp dụng thiết kế Infinity-O. Thậm chí để nhấn mạnh tính năng mới, Samsung dự kiến sẽ tạo ra các đường viền hiệu ứng ánh hào quang xung quanh phần cắt bỏ của Galaxy S10, diễn ra trong những trường hợp nhất định.

Ảnh
Phần viền quanh camera trước có thể sáng lên tùy trường hợp sử dụng?

Trong thực tế thiết kế này đã được áp dụng trên Galaxy A8s và sáng lên khi máy ảnh được sử dụng. Không bất ngờ khi nó chỉ được xem là một chiêu bài quảng cáo, mặc dù nó có thể tốt trong những trường hợp sử dụng bằng camera trước.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)