NEX Dual Display Edition là mẫu smartphone cao cấp mà Vivo ra mắt cách đây không lâu gây chú ý với việc hoàn toàn bỏ qua camera trước mà thay vào đó trang bị mặt sau điện thoại bằng một màn hình thứ 2, nhờ vậy người dùng có thể sử dụng camera chính cho nhiệm vụ selfie.

Tuy nhiên do sản phẩm ban đầu ở phân khúc cao cấp nên Vivo có ý định tạo ra một biến thể rẻ hơn của NEX Dual Display Edition, giống như những gì mà hãng đã làm trong năm 2018 với NEX S và NEX One. Cụ thể, biến thể NEX A của NEX Dual Display Edition sẽ được trang bị chip xử lí Snapdragon 710 kết hợp RAM 8 GB.

Hệ thống camera cũng khác khi model rẻ hơn được trang bị camera 3 ống kính phía sau, bao gồm cảm biến 12 MP + 13 MP + 2 MP. Điện thoại mới sẽ có pin 3.425 mAh, đạt kích thước 157,19 x 75,3 x 8,09 mm và nặng 200,19 gram. Nó chỉ có sẵn với tùy chọn màu vàng.

Mọi thứ khác về sản phẩm dường như được chia sẻ với NEX Dual Display Edition gốc, nhưng không rõ khi nào thiết bị mới sẽ chính thức bán ra thị trường. Tuy nhiên thời điểm này sẽ diễn ra không xa sau khi nó được chứng nhận bởi TENAA ở Trung Quốc.

Theo Tạp chí công nghệ.




Bình luận

  • TTCN (0)