Concept Galaxy S10+ với ba camera sau.

Tính tới thời điểm hiện tại, có không ít các tin đồn và rò rỉ về dòng điện thoại Samsung Galaxy S10. Mới đây nhất, Twitter nổi tiếng - Ice Universe đã có khá nhiều thông tin “hot” về những sản phẩm này.

Trước tiên, Galaxy S10 sẽ có các tùy chọn Lite, bản chuẩn và bản “Plus” (phiên bản hỗ trợ kết nối 5G vẫn khá ít thông tin tại thời điểm này). Hình ảnh bộ ba vỏ bảo vệ trong suốt cho thấy chúng sẽ có màn hình lần lượt là 5,8 inch, 6,1 inch và 6,4 inch. Một rò rỉ trước đó đã ám chỉ Galaxy S10 Lite sẽ có viên pin 3.100 mAh trong khi Galaxy S10 bản thường sẽ có pin 3.500 mAh và pin 4.000 cho bản Plus. Việc tăng thời lượng pin dự kiến như vậy là khá ấn tượng.

Ảnh
Kích cỡ màn hình của bộ ba Galaxy S10.

Giả sử, Galaxy S10 "Lite" có mối tương quan gần nhất với Galaxy S9 hiện tại, điều này đồng nghĩa với việc máy chỉ có sự thay đổi nhỏ về dung lượng pin. Do đó, hai phiên bản Galaxy S10 còn lại sẽ có pin tương đương với Galaxy S9 + và Galaxy Note 9.

Cũng theo nguồn tin này, cả ba thiết bị Galaxy S10, kể cả phiên bản nhỏ nhất sẽ sử dụng chip xử lí Snapdragon 855 hoặc Exynos 9820 (tùy theo thị trường). Điều đó có thể sẽ giúp chúng có hiệu suất và tính năng tổng thể như nhau - một cách tiếp cận thị trường khá điển hình của Samsung.

Ảnh
Galaxy S10 Lite sẽ dùng cùng chip xử lí như hai phiên bản "anh em".

Về kích thước màn hình, Ice Universe cũng đã xuất bản một video, so sánh "màn hình bảo vệ của Galaxy S10 và S10+" với một vài thiết bị khác. Chúng đều có độ cong rõ ràng, điều đó có nghĩa là nó không dành cho S10 "lite", Galaxy S10 nhỏ nhất sẽ sử dụng màn hình phẳng và thậm chí có thể không có camera selfie “mụn ruồi” hay thiết kế màn hình Infinity-O.

Điểm tuyệt vời nhất của loạt Galaxy S mới là thiết kế camera selfie mới. Điều này cho phép “gã khổng lồ” Hàn Quốc phát triển trào lưu “toàn màn hình” của dòng sản phẩm hiện tại mà không cần sửa đổi tổng thể. Đồng thời, ranh giới với phiên bản "lite" cũng rõ ràng hơn.

Ảnh
Galaxy S10+ sẽ có camera trước kép.

Nếu Galaxy S10 bản chuẩn có kích thước màn hình 6,1 inch, nó sẽ là bản kế thừa xuất sắc từ màn hình 5,8 inch hiện có trên Galaxy S9. Thêm vào đó, kích thước này sẽ giúp người dùng dễ dàng phân biệt chúng với màn hình phẳng nhỏ hơn của Galaxy S10 Lite.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)