iPhone XI sẽ có ba camera sau.

Bất chấp thực tế là một số điện thoại thông minh hiện nay sử dụng các thiết lập ba, bốn hoặc thậm chí là 5 ống kính, những chiếc iPhone đắt nhất của Apple vẫn tiếp tục sử dụng các thiết lập camera kép ở phía sau. Tuy nhiên, theo tiết lộ của biên tập viên Steve Hemmerstoffer trên trang tin công nghệ Digit, tất cả có thể thay đổi với iPhone XI 2019.

Theo đó, có vẻ như Apple sẽ sử dụng bố cục 3 camera tiên tiến hơn nhiều trên iPhone thế hệ tiếp theo của mình. Nhưng thay vì kéo dài mô-đun camera dọc được tìm thấy trong các mô hình hiện tại, iPhone của “người khổng lồ” công nghệ có trụ sở tại Cupertino sẽ có một diện mạo hoàn toàn khác.

Ảnh
Concept mặt sau của iPhone XI.

iPhone XI 2019 có thể sử dụng cụm camera vuông, lấy cảm hứng từ thiết bị Huawei ở mặt sau. Tuy nhiên, do vị trí của mô-đun ở góc trên bên trái và cách bố trí các cảm biến bên trong chưa cân bằng nên trông nó khá kì quặc.

Hiện tại, các chi tiết chính xác của từng cảm biến vẫn chưa rõ ràng. Tuy nhiên, dựa theo thiết kế của những chiếc iPhone trước đó, hai cảm biến dọc rất có thể là camera chính và ống kính tele. Bên phải là đèn flash LED, micrô khá lớn cùng camera Time-of-Flight (ToF) giúp tạo hình ảnh 3D.

Ảnh
Bố trí camera sau trông sẽ như thế này.

Vì còn tới chín tháng nữa mới được ra mắt, iPhone XI vẫn còn trong giai đoạn phát triển Thẩm định kĩ thuật. Điều này có nghĩa là Apple có thể không áp dụng thiết kế này trên thiết bị cuối cùng, một số chi tiết nhất định có thể được thay đổi hoặc thậm chí loại bỏ hoàn toàn.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)