Moto Z3 sẽ hỗ trợ 5G nhờ phụ kiện Moto Mod.

“Cơn sốt” 5G mặc dù vẫn còn ở giai đoạn đầu nhưng nhà mạng Verzion tại Triển lãm hàng tiêu dùng - CES 2019 đã đi trước tất cả, xác nhận thiết bị đầu tiên hỗ trợ 5G sử dụng mạng của mình. Đáng chú ý, chiếc điện thoại này không phải là iPhone hay Samsung Galaxy cao cấp mà là Motorola Moto Z3. Vào tháng trước, tại Hội nghị thượng đỉnh công nghệ Snapdragon, Verizon và Qualcomm đã tiết lộ một chiếc điện thoại 5G sắp ra mắt, có lẽ không phải smartphone Samsung mà là chiếc điện thoại này.

Giám đốc điều hành Verizon - Hans Vestberg đã xác nhận điều này tại CES 2019. Moto Z3 đã được ra mắt vào tháng 8 năm 2018 dưới dạng thiết bị 4G. Vậy làm thế nào khiến nó có thể là chiếc điện thoại 5G đầu tiên của Verizon? Câu trả lời rất đơn giản – nhờ phụ kiện Moto Mod.

Theo ông Vetberg, khi Verizon tung ra 5G, Moto Z3 (kết hợp với Moto Mod 5G) sẽ là chiếc điện thoại thông minh đầu tiên trên thế giới hỗ trợ tiêu chuẩn internet tốc độ cao thế hệ tiếp theo. Ông từ chối cung cấp bất kì chi tiết nào về thời gian công bố chính thức nhưng nhiều khả năng nó sẽ xuất hiện trước thời điểm Samsung “trình làng” loạt Galaxy S10 vào cuối tháng 2 (sẽ có một phiên bản hỗ trợ 5G).

Ảnh
Galaxy S10 sẽ có một tùy chọn hỗ trợ 5G.

“Cuộc đua” 5G vẫn đang ở giai đoạn đầu nhưng sự cạnh tranh đã đến với các nhà mạng. Mới đây, nhà mạng AT & T đã đánh lừa khác hàng bằng cách cập nhật hình ảnh điện thoại với biểu tượng 5G giả mạo. Các chuyên gia công nghệ kì vọng, 5G sẽ khuấy đảo thị trường smartphone năm nay, cải thiện tình trạng ảm đạm năm ngoái.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)