Galaxy S10 Lite được dự đoán là tên của phiên bản Galaxy S10 rẻ nhất trong một thời gian, đặc biệt khi mà mức giá dành cho thiết bị là thấp nhất. Tuy nhiên vì một số lí do nhất định mà Samsung được đồn đoán sẽ sử dụng tên gọi Galaxy S10 E.

Bản thân chữ Lite chắc chắn cso thể mô tả nhiều hơn so với chữ E lẻ, vốn thật khó để đại diện cho bất cứ thứ gì. Tuy nhiên, Huawei đã sử dụng điều đó cho các mẫu smartphone cao cấp giá phải chăng hơn của mình, và đó có thể là lí do khiến Samsung muốn tạo khoảng cách với nhãn hiệu của Trung Quốc. Bên cạnh đó, mặc dù có thiết kế nhỏ nhất trong loạt sản phẩm Galaxy S10 nhưng nó không thể được gọi là Mini.

Nguồn tin từ nhà bán lẻ phụ kiện MobileFun cho biết thêm, Samsung được cho là đang cắt giảm giá để giữ điện thoại trong mức ngân sách, và rất có thể vẫn ở trên mức trung bình. Đây chính là điều mà Samsung luôn áp dụng vào dòng sản phẩm của mình.

Galaxy S10 E sẽ thiếu máy quét vân tay trên màn hình như Galaxy S10 và S10+. Các tin đồn trước đó chỉ ra rằng điện thoại sẽ sử dụng cảm biến gắn bên dưới nút nguồn. Điều này gây khó khăn một chút cho người làm vỏ bảo vệ vì sẽ phải để nút nguồn mở nhằm đảm bảo không cản trở việc quét.

Theo Tạp chí công nghệ.




Bình luận

  • TTCN (0)