Thiết bị mang tên Nokia 6.2 này sẽ trở thành smartphone thứ hai của Nokia được trang bị camera selfie dạng đục lỗ trên màn hình như Nokia 8.1 Plus trong các tin đồn trước đó. Thông tin mới được xác nhận bởi tài khoản Twitter có tên Nokia Leaks, cho biết chiếc điện thoại Nokia 6.2 (hoặc Nokia 6 (2019) này sẽ đi kèm camera đục lỗ vốn là xu hướng dành cho các OEM Android kể từ cuối năm 2018.

HMD được biết đến sẽ công bố một số thiết bị tại MWC 2019, và Nokia 6 được làm mới có thể xuất hiện tại triển lãm. Tuy nhiên, rò rỉ cũng đề cập rằng Trung Quốc sẽ là thị trường khởi động dành cho smartphone này, và một tweet tiếp theo đề cập rằng thiết bị này sẽ đến thị trường Mỹ.

Ngoài camera selfie đục lỗ, Nokia 6.2 được cho là có chipset Snapdragon 632 tầm trung, RAM 4 GB hoặc 6 GB, camera kép 16 megapixel và công nghệ âm thanh OZO độc quyền của Nokia cho âm thanh không gian ấn tượng.

HMD Global đã ra mắt hơn 20 smartphone kể từ khi được cấp phép chính thức từ Microsoft vào năm 2016, và công ty này đang thực hiện một số bước tiến tốt trong không gian Android OEM kể từ đó. Nếu các thiết bị được đồn đại trở thành hiện thực, đó sẽ là một thành tựu ấn tượng cho công ty vốn luôn bắt kịp công nghệ cùng tung ra bản cập nhật kịp thời làm và làm hài lòng thị trường với giá thân thiện.

Theo Tạp chí công nghệ.




Bình luận

  • TTCN (0)