Nguyên mẫu smartphone 5G của Samsung đặt ở nơi không hề nổi bật.

Tại gian hàng trưng bày của Samsung, một nguyên mẫu điện thoại thông minh 5G được nằm yên vị, không phô trương và cũng không nhận được nhiều sự quan tâm từ những người tham dự Triển lãm hàng điện tử - CES năm nay. Rõ ràng, đây chỉ là một nguyên mẫu. Đó là chiếc điện thoại thông minh được sử dụng để thể hiện khả năng 5G khi Verizon và Samsung tuyên bố trước đó vào tháng 12: điện thoại 5G sẽ ra mắt vào đầu năm 2019 trong một sự kiện Qualcomm ở Hawaii.

Hình ảnh cho thấy bản nguyên mẫu 5G giống như một đơn vị hoạt động hoàn hảo với màn hình hoạt động, nút âm lượng, nút nguồn và thậm chí là nút trợ lí ảo Bixby. Thậm chí, nó còn có cả vỏ bảo vệ.

Đáng tiếc, màn hình điện thoại không có bản demo nào sử dụng khả năng không dây nên không có thông tin chi tiết nào về trải nghiệm dữ liệu không dây 5G siêu nhanh. Thêm nữa, nếu để ý kĩ, nguyên mẫu có một “notch” ở góc trên bên phải màn hình.

Ảnh
Bản nguyên mẫu được nằm im trong hộp kính.

Galaxy S10 sắp ra mắt của Samsung được cho là có một “lỗ khuyên” ở phía trên bên phải màn hình. “Notch” của nguyên mẫu không giống nhau nhưng điều đó cho thấy Samsung ít nhất là đang thử nghiệm việc di chuyển camera và cảm biến đến một vị trí khác so với trước đây.

Được đặt trong lồng kính, nguyên mẫu của Samsung vẫn còn là một bí ẩn và không tiết lộ nhiều. Hiện tại, chúng ta chỉ có thể dự đoán smartphone 5G của Samsung sẽ bao gồm phiên bản tương thích 5G của chip di động Snapdragon 855 của Qualcomm. Dự kiến, mạng 5G di động sẽ nhanh hơn đáng kể so với mạng 4G LTE hiện tại mà chúng ta hiện đang sử dụng.

Ảnh
Hình ảnh không tiết lộ nhiều về tính năng của máy.

Chúng ta sẽ phải chờ một thời gian nữa để được thực tế trải nghiệm điện thoại thông minh 5G sẽ được kết nối với mạng di động 5G như thế nào, để tìm hiểu xem 5G sẽ tốt hơn bao nhiêu so với những gì hiện có.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)