Apple sẽ giới thiệu 3 iPhone mới năm 2019

Theo WSJ, mẫu iPhone Xr hiện tại chưa đáp ứng được kì vọng doanh số của Apple. Do đó, phiên bản kế nhiệm sẽ giải quyết các vấn đề tồn đọng bằng mức giá thấp hơn, nhưng vẫn sử dụng màn hình tinh thể lỏng.

Apple cũng có kế hoạch giới thiệu một số tính năng camera mới, bao gồm hệ thống ba camera phía sau cho model cao cấp nhất. Hai mẫu iPhone còn lại sẽ sử dụng camera kép.

Công ty đang muốn bắt kịp các đối thủ khác trong cuộc đua về số lượng camera sau. Hệ thống ba ống kính mới cho mẫu flagship năm 2019 dự kiến là bản nâng cấp từ camera kép của iPhone XS Max.

Dẫu vậy, việc thêm camera thứ ba vào mô hình cao cấp nhất sẽ là sự thay đổi đáng kể, thay vì cách XS và XS Max chỉ được phân biệt theo kích thước hiện nay. Phiên bản màn hình LCD được nâng cấp lên hệ thống camera kép từ camera đơn trên XR cũng sẽ là tin vui cho nhiều người dùng.Không có thông tin nào về việc hai mẫu máy cao cấp hơn sẽ sử dụng thiết kế cũ của XS và XS Max, tuy nhiên một số chuyên gia nói Apple sẽ không vội vã thay đổi thiết kế mới cho iPhone. Nhiều khả năng chúng sẽ giống như cách iPhone 7 và 7 Plus được tạo ra dựa trên mẫu iPhone 6 và 6S.

Apple đang bị tụt lại phía sau so với các đối thủ về số lượng camera sau. Năm 2018, Samsung đã phát hành Galaxy A9 với bốn camera phía sau. Huawei Mate 20 Pro và P20 Pro, cũng ra mắt năm ngoái, có ba camera phía sau.

 

Theo Số Hoá.




Bình luận

  • TTCN (0)