iPod Touch thế hệ thứ 7 sắp ra mắt.

Tính đến thời điểm hiện tại, iPod Touch thế hệ thứ 6, mẫu máy nghe nhạc từng làm say lòng bao bạn trẻ đã “tròm trèm” 4 năm tuổi. Những tưởng sản phẩm công nghệ đình đám một thời này đã gần chạm mốc khai tử, song nguồn tin Mac Otakara mới đây tiết lộ rằng thế hệ thứ 7 của iPod Touch đang rục rịch xuất hiện.

Tiếc rằng, ngoài tiết lộ mẫu máy nghe nhạc Apple iPod Touch Gen 7 đã rất cận kề ngày ra mắt, nguồn tin trên không tiết lộ thêm bất kì thông tin quan trọng nào khác về cấu hình hay tính năng của sản phẩm này. May mắn là những đồn thổi gần đây tiết lộ rằng iPod Touch Gen 7 sẽ vẫn trang bị Touch ID, ngõ cắm tai nghe truyền thống 3,5mm.

Được biết mẫu máy nghe nhạc iPod Touch Gen 6 từng được Apple lần đầu giới thiệu hồi tháng 7/2015. Về cơ bản, iPod Touch thế hệ thứ 6 trang bị màn hình Retina IPS kích thước 4 inch, bộ xử lí Apple A8 tựa như iPhone 6, đồ họa PowerVR GX6450, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 128 GB. So với những thế hệ trước, iPod Touch Gen 6 được nâng cấp lên camera sau 8MP hỗ trợ ghi hình Full HD 1080/30p. Đáng chú ý là iPod Touch Gen 6 có khá nhiều tùy chọn màu sắc trẻ trung và năng động như hồng, xanh da trời, xám, bạc, hồng, đỏ và vàng. Với kích thước 123,4 x 58,6 x 6,1mm và cân nặng 88 gam, iPod Touch Gen 6 khá nhẹ nên người dùng có thể dễ dàng để máy trong túi hoặc mang theo khi di chuyển.

Cũng theo tổng hợp các nguồn tin rò rỉ, những mẫu iPhone ra mắt trong năm 2019 được tiết lộ nhiều khả năng sẽ không còn dùng ngõ Lightning. Thay vào đó, loạt iPhone 2019 sẽ được Apple chuyển sang dùng ngõ USB Type-C tựa như dòng sản phẩm máy tính bảng iPad Pro. Nhiều khả năng sản phẩm tiếp nối mẫu iPhone XR ra mắt hồi cuối năm 2018 sẽ được tăng cường camera kép ở mặt sau.

Theo PCWorld VN.




Bình luận

  • TTCN (0)