Vivo từng gây ấn tượng với NEX có màn hình kép và không camera selfie.

Hãng điện thoại Vivo đang cho thấy mình rất “siêng năng” trong việc nghĩ ra những ý tưởng mới cải thiện màn hình, notch và cách sắp xếp camera - vốn không có nhiều khác biệt giữa các nhà sản xuất trong thời gian qua.

Chẳng bao lâu sau khi giới thiệu smartphone màn hình kép và không có máy ảnh selfie, một cách tiếp cận độc đáo giúp giải quyết rắc rối mà nhiều nhà sản xuất điện thoại gặp phải, giờ đây Vivo lại có suy nghĩ mới đối với thiết kế notch giọt nước trên smartphone sắp tới. Điều này được thể hiện thông qua hình ảnh đăng tải trên Twitter của nguồn rò rỉ gợi ý về thiết kế notch giọt nước xoắn kèm theo ngày 2019.01.24.

Nếu hình ảnh là chính xác và sớm được Vivo công bố, điều đó có nghĩa là thiết bị mới bí mật của công ty sẽ được công bố trong vòng hơn 1 tuần nữa.

Câu hỏi đặt ra là điều thú vị trong thiết kế này là gì? Về lí thuyết thì không bất ngờ nếu đây là một điện thoại có thiết kế nguyên khối. Chính vì vậy gợi ý cho thấy Vivo muốn gợi ý về sự liền mạch giữa bảng điều khiển phía sau với màn hình.

Ảnh
Giờ đây công ty còn muốn tạo ra đột phá nữa cho smartphone?

“Làm thế nào để một nhà sản xuất có thể làm như vậy?”, “Nút thắt của điều này là gì?”… Vẫn chưa thể trả lời, nhưng rõ ràng Vivo có thể đã tìm ra cách. Dĩ nhiên chúng ta cũng có thể bị lừa với chiêu trò quảng cáo này.

Một điều mà người dùng cần lưu ý rằng cho đến khi thiết bị của Vivo được công bố thì mọi thứ vẫn còn là suy đoán. Nếu sản phẩm thực sự ra mắt thì đây là lần đầu tiên trong lịch sử chúng ta có một cái nhìn như vậy đối với một điện thoại di động.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)