LG G8 ThinQ sẽ đi kèm nhiều tính năng vô cùng hấp dẫn

Theo PhoneArena, LG chắc chắn sẽ giới thiệu chiếc smartphone G8 ThinQ mới của mình tại MWC sắp tới. Điều này được thể hiện qua đoạn video quảng cáo, tập trung vào việc sử dụng cử chỉ, nơi vuốt tay từ trái sang phải qua một tờ giấy làm cho dòng chữ Goodbye Touch xuất hiện, trong khi vuốt theo hướng ngược lại xuất hiện dòng chữ MWC 2019 LG Premiere, và một cú đẩy nhẹ cho thấy ngày và địa điểm của sự kiện.

Từ video, có vẻ như LG sẽ thể hiện một số loại công nghệ cho LG G8 ThinQ cho phép người dùng điều hướng điện thoại mà không cần chạm vào kính. Cho đến nay, chưa có bất kì tin đồn nào về một tính năng như thế cho model cao cấp tiếp theo của LG.

Dựa trên những tin đồn trước đây, có khả năng LG sẽ cung cấp một màn hình phụ cho thiết bị của mình, với sự trợ giúp của một vỏ đặc biệt, nơi màn hình thứ hai được gắn vào, và khi đó điện thoại sẽ có màn hình 7 inch. Nếu như vậy, sản phẩm sẽ thách thức chiếc smartphone có thể gập lại Galaxy F mà Samsung ra mắt trước đó 4 ngày.

Bên cạnh đó, tin đồn cho biết LG sẽ đánh bại Samsung trong việc đưa công nghệ “âm thanh trên màn hình” vào điện thoại sắp tới. Tính năng này sẽ cho phép LG tăng tỉ lệ giữa màn hình và thân máy lên độ cao vượt trội vì nó sẽ thay thế các phần cắt loa thông thường hay ở viền trên hoặc dưới. Với “âm thanh trên màn hình”, người dùng sẽ nghe nghe thấy âm thanh thông qua các rung động và dẫn truyền xương qua màn hình.

Ở thời điểm hiện tại, LG G8 ThinQ dự kiến có màn hình LCD 6,1 inch (có thể có độ phân giải 2.160 x 4.665), trang bị chip Snapdragon 845 thay vì Snapdragon 855 mới nhất mà LG dự kiến trang bị cho V50 ThinQ vào cuối năm nay.

LG G8 ThinQ đang được định hình là chiếc điện thoại rất thú vị bất kể những tin đồn này có đúng hay không. Mọi thứ sẽ được vén màn vào ngày 24/2 tới.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)