Hình ảnh giao diện iOS 12.2 beta tiết lộ khả năng tương tác với trợ lí ảo Siri qua tai nghe Apple AirPods.

Cách đây không lâu, mẫu tai nghe không dây Apple AirPods 2 từng được tiết lộ sẽ mang trên mình nhiều cải tiến, trong đó đáng chú ý nhất chính là khả năng tương tác bằng giọng nói qua từ khóa Hey Siri cực kì tiện lợi. Mới đây, nguồn tin 9to5Mac đã trưng ra bằng chứng là hình ảnh trong đó cho thấy giao diện thiết lập trợ lí ảo Siri được khẳng định là một phần của bản iOS 12.2 Beta.

Từ hình ảnh giao diện này, có thể nhận thấy rõ ràng người dùng sẽ được tăng cường chức năng “gọi” trợ lí ảo Siri chỉ bằng khẩu lệnh khi sử dụng tai nghe Apple AirPods 2 tựa như cách vẫn làm với iPhone hay iPad trước đây.

Hiện tại, AirPods 2 cũng được cho rằng sẽ sớm xuất hiện trong nửa đầu năm 2019. Sản phẩm tiếp nối mẫu tai nghe không dây AirPods đời đầu tiên cũng được tiết lộ sẽ cải tiến mạnh về thời gian dùng pin, khả năng chống ồn cũng như chống thấm nước, thích hợp cho các hoạt động thể thao, đồng thời để người dùng yên tâm sử dụng khi trời mưa bất chợt.

Được biết, mẫu tai nghe Bluetooth AirPods thế hệ đầu tiên được Apple ra mắt chung với bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus hồi năm 2016. Từ thời điểm chính thức được mở bán vào tháng 12/2016, mẫu tai nghe AirPods cũng đã trở nên một món phụ kiện được không ít fan Apple săn đón. Cũng theo dự báo của Gartner, những món phụ kiện như tai nghe sẽ trở nên cực kì phổ biến vào năm 2022. Ước tính vào thời điểm đó, thị trường sẽ có hơn 158 triệu thiết bị đeo dạng này được bán ra, cao hơn rất nhiều so với mức 46,12 triệu thiết bị tại thời điểm năm nay.

Hi vọng sự xuất hiện của mẫu tai nghe Apple AirPods 2 cùng với những cải tiến như các nguồn tin rò rỉ tiết lộ sẽ mang lại những trải nghiệm thiết thực cho người dùng hơn.

Theo PCWorld VN.




Bình luận

  • TTCN (0)