MWC năm nay sẽ là sự xuất hiện của nhiều công nghệ mới.

Như mọi năm, Triển lãm di động thế giới lớn nhất trong năm – MWC (Mobile World Congress) sẽ diễn ra tại Barcelona, ​​Tây Ban Nha. Phần lớn các nhà sản xuất điện thoại thông minh sẽ có mặt tại địa điểm này, tiết lộ các sản phẩm và kế hoạch dự kiến ​​trong tương lai của mình.

Dưới đây là tất cả các sự kiện sắp diễn ra của các công ty công nghệ. Như thường lệ, với MWC, hầu hết các công ty có xu hướng giới thiệu sản phẩm của mình tại một sự kiện khác, không phải MWC, vì vậy Galaxy S10 sẽ không được công bố lần đầu tiên tại sự kiện này.

Lưu ý: Lịch trình bên dưới chỉ bao gồm các nhà sản xuất điện thoại lớn đã xác nhận sẽ tổ chức các sự kiện và họp báo.

1. LG

Ngày dự kiến: 24/02

LG sẽ tiết lộ chiếc flagship G8 của mình tại MWC 2019. Video “nhá hàng” của hãng cũng đã gợi ý rất nhiều về sự xuất hiện của các cử chỉ điều hướng thông minh. Hiện tại, thông tin về chiếc điện thoại LG bí ẩn này vẫn còn là một câu hỏi lớn. Các chuyên gia công nghệ kì vọng G8 ThinQ sẽ có màn hình LCD 6,1 inch (có độ phân giải 2160 x 4665 pixel) và có chip Snapdragon 845 bên trong.

2. Samsung

Ngày dự kiến: 25/02

Samsung sẽ là nhà sản xuất lớn nhất tham dự MWC năm nay, và chắc chắn các sản phẩm mới nhất của hãng sẽ được trưng bày. Các tín đồ công nghệ đang trông chờ Galaxy S10, Galaxy S10 + và Galaxy S10 Lite (E) sẽ được công bố tại San Fransisco vào ngày 20/02 tới, trước 05 ngày triển lãm bắt đầu.

Ảnh
Galaxy S10 sẽ được giới thiệu vào ngày 20/02.

Bên cạnh loạt Galaxy S mới, nhiều khả năng mọi người sẽ biết được kế hoạch tương lai của Samsung trong sự kiện giới thiệu smartphone 5G sắp tới cũng như thông tin chi tiết về loa thông minh tích hợp trợ lí ảo Bixby….

3. Nokia

Ngày dự kiến: 24/02

Giám đốc sản phẩm của HMD - Juho Sarvikas đã chính thức đưa ra thông báo dòng điện thoại Nokia sẽ có mặt tại MWC 2019 trên mạng xã hội Twitter. Hi vọng, hãng này sẽ phát hành Nokia 9 “bom tấn” vào sự kiện này.

4. Huawei

Ngày dự kiến: 24/02

Ảnh
MWC 2019 sẽ là nơi "tỏa sáng" của Huawei.

Huawei đang chuẩn bị cho ra mắt "các sản phẩm và giải pháp tiên tiến" cho kỉ nguyên 5G. Do đó, chúng ta có thể kì vọng Huawei P30 và P30 Pro được “trình làng” tại MWC 2019. Các flagship tiếp theo của Huawei dự kiến ​​sẽ đi kèm với thiết kế có chút khác biệt, ví dụ như máy quét vân tay trong màn hình giống như trên Mate 20 Pro và ... giữ lại giắc cắm tai nghe 3,5mm.

5. Microsoft

Ngày dự kiến: 24/02

Ảnh
Microsoft cũng góp mặt tại MWC 2019.

“Gã khổng lồ” công nghệ có trụ sở tại Redmond sẽ thiết lập một gian hàng tại Fira Barcelona Gran Via cho những người tham dự MWC 2019 đến thăm từ ngày 25 – 28/02. Trong khi đó, vào Chủ nhật, ngày 24 tháng 2, Microsoft sẽ tổ chức một buổi họp báo. Tuy nhiên, những chiếc điện thoại mới sẽ không được giới thiệu tại đây, thay vào đó là tai nghe thực tế hỗn hợp HoloLens. Rất có thể đó sẽ là một chiếc tai nghe HoloLens 2 tiềm năng được công bố hoặc ​​một phiên bản thân thiện hơn với người tiêu dùng.

6. Sony

Ngày dự kiến: 25/02

Sony chắc chắn sẽ tiết lộ Xperia XZ4 trong khuôn khổ MWC 19 và rất có thể một loạt các sản phẩm tầm trung cũng có thể được công bố. Hiện tại, thông tin về Xperia XA3, XA3 Ultra và L3 đã bị rò rỉ.

Ảnh
Sony sẽ tung một số thiết bị tầm trung tại đây.

Quay trở lại với Xperia XZ4, giới công nghệ dự đoán Sony sẽ tiếp tục kế thừa di sản của Xperia XZ3 với tỉ lệ màn hình 21: 9 với viền tương đối mỏng nhưng không có “notch”. Hiện vẫn chưa rõ loa âm thanh nổi phía trước của Sony và giắc cắm tai nghe của hãng có được giữ nguyên hay không.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)