Hình ảnh trong bằng sáng chế mẫu smartphone có thể gập 3 của Intel.

2019 có vẻ sẽ là năm của những chiếc smartphone màn hình gập khi làng smartphone từ thời điểm năm ngoái đã râm ran thông tin nhiều tên tuổi lớn xác nhận về những chiếc smartphone dạng này. Gần đây nhất, tại CES 2019, Royole đã “nhanh chân” hơn những tên tuổi lừng lẫy khi giới thiệu chiếc smartphone chạy Android với màn hình có thể gập làm đôi.

Theo cập nhật mới nhất, Intel có vẻ như cũng đang muốn nhảy vào cuộc chơi smartphone màn hình gập khi hình ảnh bằng sáng chế của chiếc smartphone này vừa rò rỉ. Tuy nhiên, chiếc smartphone màn hình gập của Intel qua những hình ảnh trong bằng sáng chế cho thấy một thiết kế độc lạ và ít nhiều ấn tượng.

Cụ thể hơn, chiếc smartphone của Intel có thể gập làm 3 thay vì chỉ gập đôi. Với kiểu màn hình độc đáo này, người dùng ngoài cách sử dụng như một chiếc smartphone thông thường (khi gập gọn hoàn toàn), còn có thể gập máy theo kiểu một chiếc laptop mini với bàn phím cảm ứng hiện đại, hoặc “bung” rộng hết kích thước màn hình để biến thành một chiếc tablet.

Cũng dựa vào những hình ảnh trong bằng sáng chế, có thể nhận thấy mẫu smartphone màn hình gập của Intel hỗ trợ cả bút cảm ứng Stylus. Bút này cũng có thể cất gọn vào phần bản lề của smartphone một khi máy đã được gập gọn hoàn toàn. Hi vọng ý tưởng mẫu smartphone màn hình có thể gập 3 của Intel sẽ sớm được hiện thực hóa một thời gian không xa nữa.

Theo PCWorld VN.




Bình luận

  • TTCN (0)