Hình ảnh kết xuất đồ họa được cho là của P30 Lite.

Dòng điện thoại Huawei P30 được cho là sẽ mang tên theo chủ đề thời trang, gồm Elle, Vogue và Marie Claire. Trong số này, nhiều khả năng Marie Clarie là tên mã dành cho phiên bản P30 Lite sau khi thông tin về MAR-LX1M đã bị rò rỉ.

Thông tin đến từ User Agent xác nhận rằng chiếc điện thoại này sẽ có màn hình độ phân giải 1080 x 2310 pixel, về cơ bản là màn hình Full HD+ với tỉ lệ khung hình 19,3:9. Điều này đòi hỏi notch giọt nước mắt như những gì mà kết xuất của MAR-AL00 (kiểu máy cho thị trường Trung Quốc, có thể mang tên nova 4e) như trong bài viết.

Phần màn hình của máy có thể đạt kích thước 6 inch và máy quét vân tay ở mặt sau, bởi Huawei muốn máy quét vân tay trên màn hình được thiết kế dành riêng cho các mẫu cao cấp.

Ảnh
P30 Lite sẽ hợp nhất bộ đôi P30 và P30 Pro để tạo thành dòng sản phẩm hấp dẫn.

Huawei P30 Lite chạy hệ điều hành Android 9 Pie với chip xử lí Kirin 710. Một chứng nhận từ 3C tiết lộ rằng điện thoại sẽ đi kèm với bộ sạc 18W (9V/2A).

Nhưng quan trọng hơn, điện thoại sẽ đi kèm hệ thống 3 camera ở mặt sau như những gì mà nova 4 sở hữu. Tuy không có thông tin chính thức nhưng nhiều khả năng đó sẽ là sự kết hợp của các cảm biến 20 MP + 16 MP và 2 MP. Số lượng camera này khiến nhiều người dùng iPhone XS Max phải khó chịu, vốn chỉ có 2 camera phía sau.

Ảnh
Thông tin chứng nhận dành cho P30 Lite.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)