Concept Galaxy S10e.

Samsung đang trở về với màn hình phẳng

Sau nhiều năm sử dụng màn hình AMOLED cong cạnh trên các thiết bị hàng đầu của mình, Samsung đang quay trở lại với Galaxy S10e bằng cách sử dụng màn hình AMOLED phẳng. Tuy nhiên, không giống như các màn hình thế hệ trước có viền bezel lớn ở cạnh trên và bên dưới màn hình, nó sẽ có viền rất mỏng.

Trên thực tế, giống như Galaxy S10 & Galaxy S10 + lớn hơn, Galaxy S10e sẽ sử dụng màn hình Infinity-O. Điều này có nghĩa là màn hình sẽ có một “lỗ khuyên” ở góc trên bên phải - nơi đặt camera phía trước, giúp thu nhỏ tối đa viền màn hình.

Không giống như những người “anh em” lớn hơn của nó, Galaxy S10e không có máy quét vân tay trong màn hình siêu âm. Nó cũng không có máy quét vân tay ở sau máy như các flagship gần đây nhất của Samsung. Thay vào đó, “đối thủ” của iPhone XR tự hào có một cảm biến quét vân tay gắn bên cạnh máy, tích hợp vào nút nguồn nằm ở bên phải của khung nhôm.

Ảnh
Mặt trước Galaxy S10e sẽ như thế này.
Ảnh
Mặt trước Galaxy S10e sẽ như thế này.
 

Đáng chú ý, chiếc điện thoại thông minh này có nút chỉnh âm lượng ở cạnh trái và nút Bixby chuyên dụng. Khay SIM và khe cắm thẻ SD có lẽ sẽ xuất hiện ở cạnh trên cùng với micrô trong khi cạnh dưới là cổng USB Type-C và loa. Mẫu flagship giá phải chăng cũng sẽ giữ lại giắc cắm tai nghe 3,5mm như các phiên bản Galaxy S tiền nhiệm.

Hai camera phía sau, “ăn đứt” iPhone XR

Nhìn vào hình ảnh rò rỉ, Samsung có thể sẽ chọn cách thiết lập camera ngang giống như loạt Galaxy Note trước đây cho Galaxy S10e. Tuy nhiên, nó chỉ có hai camera phía sau.

Ảnh
Mặt sau của Galaxy S10e sẽ như thế này.
Ảnh
Mặt sau của Galaxy S10e sẽ như thế này.

Nhiều khả năng, một cảm biến trong số này sẽ có khẩu độ 12 megapixel, giúp chụp những bức ảnh thiếu sáng ấn tượng nhất có thể. Mặt khác, cảm biến thứ hai sẽ không phải là ống kính tele mà Samsung đã sử dụng trong quá khứ. Thay vào đó, thiết bị đặc biệt này được đồn đại sử dụng cảm biến 16 megapixel kết hợp với cảm biến góc rộng, cho phép người dùng chụp được nhiều chi tiết hơn trong ảnh. Ngoài ra, bộ phận này còn đi kèm với đèn flash LED thông thường.

Ngày ra mắt, giá bán và ngày “lên kệ”

Giống như những người “anh em” cao cấp của nó, Galaxy S10e sẽ được trang bị chip xử lí Exynos 9820 và Qualcomm Snapdragon 855 ở Mỹ.

Chứng thực các tin đồn trước đây, nguồn tin WinFuture cũng tuyên bố sản phẩm này sẽ đi kèm với RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB. Nếu muốn nâng cấp thêm bộ nhớ, người dùng có thể mua Galaxy S10 bản chuẩn với RAM 8 / ROM 512 GB với giá 1316 USD (tương đương 30,6 triệu đồng) tại các nước châu Âu, nhiều hơn 458 USD (khoảng 10,65 triệu đồng) so với Galaxy S10e với giá bán lẻ 857 USD (khoảng 19,93 triệu đồng).

Theo chiến lược định giá này, Galaxy S10e phiên bản 128 GB sẽ có giá “mềm” hơn nhiều so với phiên bản iPhone Xr 64 GB và 128 GB với giá bán lẻ 984 USD (khoảng 22,88 triệu đồng) và 1052 USD (khoảng 24,46 triệu đồng) ở hầu hết các nước châu Âu.

Tất nhiên, giá của iPhone XR và nhiều mẫu điện thoại thông minh khác ở châu Âu thường cao hơn nhiều so với ở Mỹ. Do đó, tại Mỹ, Galaxy S10e có thể sẽ được bán lẻ với giá chỉ 699 USD (khoảng 16,25 triệu đồng), vẫn thấp hơn cả hai phiên bản iPhone XR 64 GB và 128 GB có giá lần lượt là 749 USD (khoảng 17,41 triệu đồng) và 799 USD (khoảng 18,58 triệu đồng).

Về thời gian “trình làng”, Galaxy S10e dự kiến ​​sẽ ra mắt chính thức vào ngày 20/02 cùng với Galaxy S10 và Galaxy S10 +. Cuối cùng, khách hàng có thể đặt chúng ngay trong ra mắt cho tới ngày bán ra - ngày 08/03.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)