Galaxy A90 sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung có camera selfie bật lên.

Theo một nguồn tin rò rỉ mới nhất cho biết, Galaxy A90 sắp ra mắt của Samsung sẽ được trang bị camera selfie bật lên để bỏ qua hoàn toàn màn hình notch hoặc khoét lỗ để chứa cảm biến camera phía trước. Mặc dù chưa có nhiều thông tin về phần cứng của Galaxy A90 nhưng theo rò rỉ trước đó, nó sẽ trang bị màn hình vô cực mới từ Samsung nhằm mang lại trải nghiệm người dùng tuyệt vời nhất.

Nguồn rò rỉ này bắt nguồn từ Ice Universe khi cho biết smartphone sắp tới sẽ là sản phẩm đầu tiên trong dòng sản phẩm của Samsung có camera selfie bật lên, và rằng Galaxy A90 sẽ không bị khoét lỗ trên màn hình.

Trước đó, Samsung được cho là đang nghiên cứu một loại màn hình mới gọi là New Infinity Display với thiết kế liền mạch không có notch hay lỗ nào nhằm mang đến Galaxy A70 và A90. Thiết kế camera selfie bật lên là một yếu tố thẩm mĩ tương đối mới mà chúng ta đã thấy trên Vivo Nex và có thể sớm chứng kiến nó trên nhiều smartphone như Oppo R19 hay Vivo X25.

Đối với Galaxy A90, đây là 1 trong số 9 smartphone thuộc dòng Galaxy A mà Samsung sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Theo một báo cáo trước đó, Galaxy A90 sẽ được trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình quang học và tích hợp chip Snapdragon 710 kết hợp với RAM 6 GB hoặc 8 GB, và bộ nhớ trong 128 GB. Máy dự kiến ​​sẽ có màn hình 6,41 inch và sử dụng giao diện người dùng One UI dựa trên nền tảng Android Pie.

Ảnh
Hình ảnh gợi ý thiết kế sẽ đến với Galaxy A90.

Liên quan đến bộ phận hình ảnh, smartphone mà Samsung sắp ra mắt có thể đi kèm camera kép hoặc ba camera phía sau, cùng với cảm biến ToF 3D để ước tính độ sâu tốt hơn. Galaxy A90 được cho là sẽ xuất hiện trên thị trường với ác tùy chọn màu Đen, Vàng và Bạc, tuy nhiên chi tiết về thời gian ra mắt dự kiến cũng như giá bán vẫn chưa được tiết lộ.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)