Với công nghệ này, tấm nền OLED trên điện thoại sẽ rung để tạo ra âm thanh chất lượng cao. Sử dụng toàn bộ màn hình, giọng nói trở nên rõ ràng hơn và âm nhạc nghe hay hơn. CSO được LG phát minh ra như một cách để cung cấp cho khách hàng của mình trải nghiệm âm thanh tuyệt vời khi truyền phát video và âm nhạc, cũng như khi chơi game trên smartphone.

Ở chế độ loa ngoài, âm thanh đi qua loa dưới cùng với âm trầm ấn tượng và âm thanh có thể được nghe bằng âm thanh nổi qua loa dưới và đỉnh màn hình G8 ThinQ. Không cần loa trên đỉnh điện thoại, LG nói rằng CSO giúp cung cấp cho G8 ThinQ một cái nhìn “gọn gàng, tối giản”.

Các tính năng âm thanh khác đến với điện thoại hàng đầu tiếp theo của LG bao gồm DTS: X 3D Surround Sound, cung cấp cho người dùng hệ thống 7.1 kênh mà không nhất thiết cần đến tai nghe. Thiết bị cũng hỗ trợ hệ thống tái tạo âm thanh với độ trung thực đáng kinh ngạc nhờ công nghệ Hi-Fi Quad DAC và Master Quality Authenticated (MQA) hỗ trợ truyền phát chất lượng cao ngay cả khi người dùng không có gói dữ liệu không giới hạn. Không chỉ có vậy, G8 ThinQ cũng sẽ đi kèm với công nghệ loa Boombox để tận dụng khoang cộng hưởng lớn hơn được tìm thấy bên trong điện thoại giống những gì mà LG đã làm với G7 ThinQ, giúp tạo ra âm bass phong phú và âm lượng lớn.

Liên quan đến thiết kế và cấu hình, LG G8 ThinQ sẽ có viền mỏng hơn, thiết lập camera kép ở mặt sau và máy quét vân tay phía sau. Thiết bị cũng đi kèm tấm nền OLED 6,1 inch độ phân giải 1440 x 3120 (QHD+), cung cấp tỉ lệ khung hình cao 19,5:9. Bên trong máy tích hợp chip Snapdragon 855, RAM tối thiểu 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB. Pin của máy có dung lượng 3.400 mAh kết hợp jack cắm tai nghe 3.5 mm ở dưới cùng điện thoại. Máy cũng đảm bảo xếp hạng IP68. Ngoài ra còn hệ thống lập bản đồ khuôn mặt 3D bằng hệ thống Time-of-Flight.

LG G8 ThinQ sẽ được công bố vào ngày 24/2, dự kiến được áp dụng mức giá khoảng 899 USD, cao hơn so với LG G7 ThinQ vào năm ngoái có giá 799 USD.

Theo Tạp chí công nghệ.




Bình luận

  • TTCN (0)