Hình ảnh chính thức của Mi 9 trên Twitter.

Xiaomi đã chính thức lên kế hoạch "ra mắt sản phẩm mới" bí ẩn tại Triển lãm di động toàn cầu - MWC 2019 vào ngày 24/02 và những hình ảnh của Mi 9 đã bị chính công ty tiết lộ trên mạng xã hội. Cụ thể, tài khoản Twitter @xiaomi - nhà cung cấp điện thoại thông minh lớn thứ tư thế giới đã tiết lộ sự trở lại của dòng Mi cao cấp.

Tài khoản Wang Xiang, Phó chủ tịch cấp cao toàn cầu của Xiaomi và Giám đốc kinh doanh quốc tế đã xác nhận Mi 9 sẽ được trưng bày tại MWC 2019 ở Barcelona, Tây Ban Nha. Mẫu flagship mới nổi bật với mặt lưng màu xanh dương với ánh sáng rất đặc biệt, không hề kém phần bắt mắt so với điện thoại Huawei và Samsung.

Ảnh
Thiết kế đẹp hút hồn.

Công nghệ đằng sau "màu sắc đẹp và độc đáo" này của Xiaomi Mi 9 là hệ thống ba ống kính ở mặt sau, bao gồm một vòng tròn bắt mắt xung quanh cảm biến chính. Mặc dù thông số kĩ thuật của camera vẫn chưa được xác nhận nhưng teaser sự kiện MWC 2019 mới nhất của Xiaomi đã hé lộ một trong các ống kính sẽ được sử dụng hiệu ứng chiều sâu (ảnh chân dung), một ống kính khác sẽ hỗ trợ chụp ảnh góc rộng.

Ảnh
Ba camera sau.

Camera chính của Mi 9 được đồn đại là có độ phân giải 48 megapixel; ống kính góc rộng có khả năng tạo ra ảnh 12MP và cảm biến độ sâu dự kiến ​​sẽ tích hợp công nghệ 3D Time-of-Flight (ToF) đột phá mà Apple dự định sử dụng trên thế hệ iPhone 2019. Thông tin này quả thực khá thú vị và khiến không ít người tò mò về nó.

Ảnh
Tinh tế trên từng đường nét.

Sau khi được giới thiệu ở Barcelona, ​​sản phẩm sẽ được bán rộng rãi ở châu Âu. Đáng tiếc, hãng này sẽ không thể bản Mi 9 tại Mỹ và phải theo đuổi “giấc mơ Mỹ” trong tương lai.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)