Điểm số Geekbench.

Gần đây đã có nhiều thông tin về thông số kĩ thuật chi tiết cuối cùng của bộ ba smartphone Galaxy S10 mà Samsung sắp ra mắt. Trong đó phiên bản cao cấp nhất sẽ là chiếc Galaxy S10+ đi kèm RAM 12 GB và bộ nhớ trong 1 TB. Chúng đã nhanh chóng xuất hiện với một vài thông tin điểm chuẩn.

Cụ thể, bài kiểm tra điểm chuẩn AnTuTu và Geekbench đã liệt kê một thiết bị có tên model SM-G975F. Đây là biến thể toàn cầu của điện thoại và kết quả mà nó đạt được cho thấy những con số cực kì cao đối với một smartphone Android.

Theo đó, hiệu năng lõi đơn cao hơn khoảng 20% ​​so với kết quả mà Galaxy S9+ mang lại cách đây một năm. Khi hoạt động ở chế độ đa lõi, nó cung cấp hiệu năng trên 9000 cũng là một sự cải tiến ấn tượng so với những gì đạt được trước đây. Kết quả này chỉ có thể được so sánh với chip Kirin 980 khi hoạt động ở chế độ hiệu suất cao mà Huawei áp dụng dành riêng khi đánh giá điểm chuẩn.

Ảnh
Điểm số AnTuTu.

Điểm số cuối cùng của AnTuTu là 326.185, bao gồm các bài kiểm tra CPU, GPU, UI và bộ nhớ. Theo đánh giá thì điểm chuẩn này đưa smartphone này vào danh sách top 10 smartphone nhanh nhất hàng tháng, vượt qua Red Magic Mars chỉ đạt hơn 320.000 điểm.

Galaxy S10+ dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào ngày 20/2 cùng với một loạt smartphone Galaxy S10 khác, bao gồm S10e giá thân thiện ngân sách và S10 thông thường.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)