Ảnh: UnwiredView.
Motorola vừa cho ra mắt modem USB kết nối mạng di động băng rộng WiMAX đầu tiên vớii tên gọi USBw 100. Thiết bị này có thể cắm trực tiếp vào máy tính xách tay qua cổng USB một cách dễ dàng nhằm cung cấp các kết nối không dây băng rộng từ cố định đến di động vào mạng WiMAX với tốc độ cao, dễ dàng và đáng tin cậy cho các ứng dụng e-mail, lướt web, luồng video và audio, dịch vụ GPS, gọi điện thoại Internet…

USBw 100 có kích thước bằng ngón tay cái. Để kết nối vào mạng WiMAX, nó có 3 phiên bản ứng với một trong 3 băng tần WiMAX đã được phê chuẩn: 2.3GHz, 2.5GHz và 3.5 GHz.

Được thiết kế với công nghệ đa anten nhằm cung cấp kết nối tốc độ cao và đáng tin cậy trong những môi trường luôn thay đổi và không thể đoán trước được, đặc biệt là trong môi trường trong nhà, quán cà phê cũng như là trên đường. USBw 100 cung cấp thông lượng cao hơn và phạm vi lớn hơn so với giải pháp đơn anten truyền thống.

Bằng cách cung cấp kết nối không dây tới mạng di động băng rộng của các nhà cung cấp dịch vụ WiMAX"Thiết bị USBw 100 mới của chúng tôi sẽ khiến mọi người cảm thấy thích thú, tốc độ kết nối của máy tính xách tay khi đang di chuyển sẽ giống như của máy tính để bàn với kết nối băng rộng cố định vậy" Charles Riggle, giám đốc cấp cao  của bộ phận phát triển kinh doanh & chiến lược WiMAX/LTE của Motorola Inc  phát biểu.

Thiết bị này được mong đợi sẽ ra mắt thị trường vào Q4 2008.

 Huyền Nga ( theo mobiletechnews)




Bình luận

  • TTCN (0)