Xiaomi Mi 9 Transparent là ấn bản đặc biệt với thiết kế vỏ trong suốt của chiếc Mi 9 mà hãng điện thoại Trung Quốc vừa công bố, và nó sẽ chỉ có sẵn ở thị trường nội địa.

Điểm nhấn trên Mi 9 Transparent chính là việc nó đi kèm RAM lên đến 12 GB, trong khi bộ nhớ trong đạt 256 GB. Do thiết kế trong suốt nên khi nhìn vào mặt sau của thiết bị, người dùng sẽ thấy nhiều thành phần linh kiện bên trong được xuất hiện dưới lớp kính. Cái nhìn này được lấy cảm hứng từ Alita Battle Angel để tạo ra sự khác biệt so với phiên bản Mi 9 thông thường.

Theo slide được trình bày tại buổi thuyết trình ra mắt sản phẩm, phiên bản Mi 9 Transparent (có thể được gọi là Mi 9 Explorer) sẽ có một camera đặc biệt ở phía sau với khẩu độ f/1.47 và ống kính 7P. Không rõ đây sẽ camera nào trong danh sách các cảm biến phía sau nhưng hi vọng nó thuộc về cảm biến chính, vốn có độ phân giải 48 MP và sử dụng cảm biến Sony IMX586.

Nếu chi tiết này chính xác, phiên bản Mi 9 Transparent sẽ thu thập nhiều ánh sáng hơn so với phiên bản gốc và hơn bất kì đối thủ nào của nó tại thời điểm này. Tuy nhiên mọi thứ vẫn cần phải có thêm thời gian để tìm hiểu.

Giá bán dành cho Xiaomi Mi 9 Transparent tại thị trường Trung Quốc tương đương với giá khoảng 595 USD (13,8 triệu đồng). Chưa rõ liệu Xiaomi có tung sản phẩm ra thị trường quốc tế hay không.

Theo Tạp chí công nghệ.




Bình luận

  • TTCN (0)