Điện thoại mở ra như một cuốn sách. Nó có một khung kim loại xung quanh các cạnh bên ngoài và một đường chỉ có thể gập lại ở giữa. Nó hoạt động như một chiếc điện thoại khi đóng nhờ màn hình ngoài Super AMOLED 4,6 inch độ phân giải HD+ và như một chiếc máy tính bảng khi được mở ra nhờ màn hình 7,3 inch Dynamic AMOLED Infinity Flex độ phân giải QXGA+. Samsung cho biết họ đã thiết kế bản lề và màn hình Infinity-Flex để xử lí hàng trăm nghìn lần đóng mở.

Màn hình bên trong có thể hiển thị đến ba ứng dụng. Mỗi màn hình hoạt động riêng nhưng liên kết với nhau một cách liền mạch. Bạn có thể chuyển đổi giữa các màn hình mà không bỏ lỡ một nhịp. Phần mềm chuyển từ màn hình nhỏ sang màn hình lớn mà không bị gián đoạn nhờ tính năng App Continuity.

Khi đa tác vụ, bạn có thể kéo các ứng dụng giữa các cửa sổ. Một ứng dụng được hiển thị nổi bật, trong khi hai ứng dụng nhỏ hơn và đặt sang một bên.

Các ứng dụng chạy như bình thường trên màn hình ngoài, bao gồm đa tác vụ và chuyển đổi giữa các ứng dụng như mọi điện thoại Android. Samsung cho biết trợ lí cá nhân Bixby được tích hợp sẵn với sự hỗ trợ cho Bixby Routines. Galaxy Fold cũng bao gồm bộ bảo mật Samsung Know dành cho người dùng doanh nghiệp. Thiết bị có thể kết hợp Samsung DeX để mang đến trải nghiệm máy tính để bàn khi cần.

Galaxy Fold trang bị chip Snapdragon 855 hoặc Exynos 9820, RAM 12 GB và bộ nhớ trong 512 GB với giao thức UFS 3.0 nhanh hơn nhiều so với trước đây. Hai pin có tổng dung lượng 4.380 mAh, với mỗi pin được chia ở 2 bên của điện thoại. Samsung không cung cấp thông tin chi tiết về thời lượng pin, mặc dù nó hỗ trợ Wireless Power Share để cung cấp năng lượng cho các phụ kiện như Galaxy Buds. Loa stereo được điều chỉnh bởi AKG.

Galaxy Fold có tổng cộng đến 6 camera: ba ở mặt sau, một ở mặt trước và hai ở bên trong. Thiết bị sẽ luôn có thể chụp ảnh bất kể nó được giữ bằng cách nào. Cảm biến vân tay được đặt ở cạnh bên để bảo mật.

Ba camera xuất hiện ở mặt sau lấy cảm hứng từ Galaxy S10, bao gồm camera góc siêu rộng 16 MP, camera góc rộng 12 MP và camera tele 12 MP. Camera kép bên trong được lấy cảm hứng từ Galaxy S10 Plus, gồm camera selfie 10 MP và camera độ sâu 8 MP. Cuối cùng, camera mặt trước còn lại sử dụng cảm biến 10MP.

Nó có bốn màu, bao gồm Cosmo Black, Space Silver, Martian Green và Astro Blue. Hơn nữa, màu sắc của đường may có thể được tùy chỉnh.

Samsung cho biết Galaxy Fold sẽ có mặt vào ngày 26/4. Nó sẽ có các phiên bản 4G LTE và 5G, trong đó biến thể LTE có giá khởi điểm 1.980 USD.

Theo Tạp chí công nghệ.




Bình luận

  • TTCN (0)