Phiên bản kế nhiệm của Galaxy Note 9 sẽ có 4 camera sau?

Một tuần sau khi Galaxy S10 và Fold có màn ra mắt ấn tượng tại Mỹ, trang SamMobile đã có thông tin đầu tiên về Galaxy Note 10, một trong 2 dòng smartphone cao cấp chủ lực của Samsung.

Thiết bị di động mới của hãng có tên mã SM-N975F, đi kèm với cụm camera có 4 ống kính ở phía sau. Nếu điều này chính xác thì Note 10 là model cao cấp thứ hai của Samsung có 4 camera sau, cùng với Galaxy S10 5G.

Có nhiều câu hỏi đặt ra xung quanh thông tin này. Đầu tiên, SamMobilelưu ý rằng Note 10 có thể không được đặt tên chính thức là Galaxy Note 10. Còn quá sớm để khẳng định điều này. Tên gọi tạm thời hiện nay nhằm hướng đến phiên bản kế nhiệm của Galaxy Note 9.

Tiếp theo là tên mã của thiết bị. Thông thường phần số trong tên mã của dòng Note kết thúc với số 0, chẳng hạn như Galaxy Note 9 (SM-N960F) và Note 8 (SM-N950), tuy nhiên lần này nó lại là số 5.

Công nghệ kết nối di động trên Note 10 cũng là điểm cần quan tâm. Với việc Galaxy S10 có phiên bản 5G, đồng thời hàng loạt thiết bị ra mắt tại MWC 2019 có trang bị kết nối tiên tiến này, nhiều khả năng Note 10 cũng có phiên bản 5G bên cạnh phiên bản 4G LTE tiêu chuẩn.

SamMobile cho rằng kích thước màn hình của Note 10 sẽ tăng lên nhờ thiết kế tấm nền Infinity-O và cảm biến vân tay trong màn hình, cho phép giảm diện tích phần viền so với thế hệ trước.

Theo thông lệ, thành viên mới của dòng Note sẽ được giới thiệu vào tháng 8 hàng năm. Vì vậy trong vài tháng tới, sẽ có nhiều thông tin cụ thể hơn về Galaxy Note 10 được tiết lộ.

Trước đó, dựa vào bằng sáng chế của Samsung, nhiều người cho rằng có khả năng camera trước của Note 10 sẽ được chuyển sang bút S-Pen.

 

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)