Máy có màn hình cực lớn.

Vừa qua, Lenovo đã công bố một chiếc điện thoại thông minh giống như máy tính bảng tại Triển lãm di động toàn cầu - MWC 2019 với giá vô cùng hấp dẫn. Lenovo Tab V7 chứa màn hình IPS LCD cỡ 6,9 inch “khổng lồ” và pin 5.180 mAh không hề nhỏ.

Lenovo quảng cáo sản phẩm này là một máy tính bảng lai điện thoại mới. Nó được trang bị chipset Snapdragon 450 cấp thấp cùng RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB (có hỗ trợ thẻ MicroSD lên tới 128 GB). Đáng chú ý, màn hình này lại có độ phân giải cao đáng ngạc nhiên với mức giá và tính chất của sản phẩm - 1080 x 2160 pixel, chiếm tỉ lệ khung hình 18: 9.

Ảnh
Thiết kế viền khá mỏng.

Lenovo tập trung chủ yếu vào các khả năng đa phương tiện của thiết bị cầm tay này với hệ thống loa âm thanh nổi phía trước điều chỉnh âm thanh Dolby Audio và màn hình chiếm tới 81% mặt trước. Máy quét dấu vân tay nằm ở mặt sau máy cùng với camera chính 13MP. Tuy rằng camera trước chỉ có chất lượng 5MP nhưng cũng hỗ trợ chế độ chụp ảnh chân dung như camera sau, được xử lí hoàn toàn bằng phần mềm vì không có camera cảm biến độ sâu bổ sung.

Ảnh
Cảm biến vân tay ở mặt sau.

Tab V7 hiện đã được cài đặt sẵn hệ điều hành mới nhất - Android 9.0 Pie. Chiếc điện thoại này sẽ được bán ra từ tháng 4 tới với giá bán chỉ 249 Euro (tương đương 6,57 triệu đồng), thực sự là quá hời với cấu hình bên trong.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)