Hình ảnh được cho là của Huawei P30 và P30 Pro.

Hình ảnh của những smartphone này được cung cấp bởi WinFuture. Trong đó đáng chú ý nhất là chiếc P30 Pro mới đi kèm hệ thống camera 4 ống kính Leica phía sau, bao gồm cụm chứa 3 camera và 1 camera được tách riêng.

WinFuture báo cáo rằng một trong số chúng sẽ dành cho tính năng zoom quang 10x, phù hợp với video từ chính Huawei khi công bố ngày tổ chức sự kiện ra mắt. Một cảm biến khác là Time of Flight (ToF) được sử dụng để phát hiện độ sâu trường ảnh và khả năng lập bản đồ 3D, giúp chụp ảnh nền mờ đẹp hơn. Không rõ camera thứ 4 sẽ dùng để làm gì nhưng nó có thể chỉ đơn giản là có khả năng thu phóng và siêu rộng.

Trong khi đó với Huawei P30, mẫu smartphone này được cho là sẽ sử dụng cảm biến camera của Mate 20 Pro. Nếu chính xác, điều đó có nghĩa máy đi kèm camera 40 MP chính kết hợp với lựa chọn ống kính góc rộng. Một camera tele sẽ đi kèm chức năng zoom quang 5x thấp hơn so với P30 Pro. Tuy nhiên không có dấu hiệu nào cho thấy máy sẽ đi kèm cảm biến ToF.

Ảnh
Sự khác biệt của mặt trước P30 Pro (trái) và P30 (phải).

Ngoài hệ thống camera, dòng P30 còn xuất hiện thiết kế notch hình giọt nước cho mô-đun máy ảnh mặt trước. WinFuture cũng báo cáo rằng cả hai thiết bị sẽ đi kèm với cảm biến vân tay trong màn hình để giảm kích thước cằm phía dưới.

Huawei P30 và P30 Pro dự kiến sẽ đi kèm chip Kirin 980 cao cấp như Mate 20 Pro. Máy có thể trang bị 6 GB RAM cho bản P30 và tăng lên 8 GB RAM cho bản P30 Pro. Bộ nhớ trong có khả năng tối thiểu là 128 GB và cho phép mở rộng thông qua khe cắm thẻ nano SD.

Không có gì ngạc nhiên khi loạt smartphone này sẽ được xuất xưởng với Android 9 Pie kết hợp giao diện người dùng EMUI 9, hỗ trợ sạc không dây 30W và cho phép sạc ngược như Mate 20 Pro. Về pin, máy có 4.200 mAh với bản Pro và 3.500 mAh với bản thông thường.

Ảnh
Trong khi đây là mặt sau của P30 Pro (trái) và P30 (phải).

Mọi thông tin về loạt điện thoại P30 của Huawei sẽ được tiết lộ vào tháng tới, nơi hãng điện thoại Trung Quốc có kế hoạch tổ chức sự kiện ở Paris (Pháp) vào ngày 26/3.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)