Galaxy Fold có giá bán lên đến 46 triệu đồng.

Như các thông tin đồn đoán trước đó, Samsung sẽ không nhắm mục tiêu vào thị trường đại chúng khi ra mắt Galaxy Fold siêu đắt. Điều này càng được chứng minh khi đại diện công ty cho biết họ có kế hoạch tổ chức sự kiện báo chí vào tháng Tư nhằm chuẩn bị cho việc phát hành Galaxy Fold giá 1.980 USD (khoảng 46 triệu đồng) vào cuối tháng đó với số lượng hạn chế.

Theo báo cáo từ The Verge thông qua Giám đốc sản phẩm, dịch vụ và chiến lược thương mại của Samsung Anh, cô Beaumont cho biết rằng công ty có kế hoạch phát hành phiên bản cao cấp có thể gập lại như là những gì mà Apple đã làm với Apple Watch Edition giá khởi điểm 10.000 USD trong năm 2015.

Beaumont cho rằng nguồn cung Galaxy Fold sẽ ít hơn so với Galaxy S10 khi phát hành, và cách thức phát hành sản phẩm ra thị trường cũng sẽ khác. Đây là một thiết bị siêu cao cấp và công ty muốn đảm bảo rằng họ có dịch vụ và trải nghiệm giống như một người hướng dẫn, vì vậy nó sẽ không được trưng bày trong tất cả các cửa hàng. Người dùng sẽ không thấy nó trên các gian trưng bày vì công ty muốn mang đến một trải nghiệm rất riêng. Đặc biệt, Samsung cũng sẽ cung cấp một dịch vụ chăm sóc hậu mãi khá chuyên sâu cho khách hàng Galaxy Fold.

Samsung đã đặt Galaxy Fold trong tủ kính tại MWC, vì vậy sự kiện diễn ra vào đầu tháng Tư mới được xem là thời điểm quan trọng để giới thiệu thiết bị và là cơ hội đầu tiên để nhiều người thực sự chạm tay vào nó. Chính vì vậy, Beaumont cho biết sự kiện báo chí sắp tới sẽ mang đến một cái nhìn gần gũi hơn về chiếc điện thoại này trước khi nó lên kệ vào ngày 26/4.

Ảnh
Việc tiếp cận để trải nghiệm sản phẩm là điều khá khó khăn ngay cả khi sản phẩm đã lên kệ.

Bên cạnh đó, Samsung sẽ không thực hiện chiến lược bán hàng smartphone thông thường mà sản phẩm có mặt tại những cửa hàng riêng. Ví dụ tại Mỹ, người dùng sẽ không thể vào cửa hàng AT&T thông thường rồi kí vào một số giấy tờ trước khi đi ra ngoài với một chiếc Galaxy Fold trên tay.

Trước đó vào tháng 12, các chuyên gia dự đoán Samsung dường như hi vọng các chuyên gia làm việc ở độ tuổi trung niên sẽ muốn chọn Galaxy Fold. Đó là những người trẻ trung sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để mua chiếc điện thoại như vậy.

Được biết, Galaxy Fold là chiếc “tablet” có màn hình 7,3 khi mở ra và gập lại như một cuốn sách để hiển thị màn hình 4,6 inch ở bên ngoài - thời điểm mà người dùng xem nó như là một “smartphone”.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)