Calm sẽ sớm có mặt trên các phiên bản cập nhật Android Pie mới.

Ngay sau khi tiết lộ dòng sản phẩm Galaxy S10 mới của mình, Samsung đã công bố một loạt các tính năng mới, nhằm cải thiện hơn nữa các tính năng liên quan đến sức khỏe mà một số điện thoại thông minh của hãng cung cấp. Cụ thể, Samsung Health, dịch vụ y tế được kết nối của công ty đã được tích hợp Calm.

Calm là nhãn hiệu chăm sóc sức khỏe toàn cầu, đã phát triển thành ứng dụng số một về giấc ngủ, thiền và thư giãn. Nó đã giành được danh hiệu Ứng dụng iPhone của năm 2017 của Apple - Apple's 2017 iPhone App of the Year, trở thành một trong những công ty phát triển nhanh nhất với hơn 100.000 người dùng mới mỗi ngày.

Nhờ có sự hợp tác mới giữa Calm và Samsung, người dùng Samsung Health sẽ có thể dễ dàng truy cập các tính năng của Calm, ví dụ như hướng dẫn thiền, ngủ và các dịch vụ độc quyền, trực tiếp từ thiết bị Samsung của mình.

Để hưởng lợi từ tích hợp Calm mới, người dùng cần nhấn vào biểu tượng của “Mindfulness” trong ứng dụng Samsung Health, làm theo các bước để đồng bộ hóa hoặc tạo tài khoản Calm của mình. Sự hợp tác hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng Samsung Health nhiều tính năng được cá nhân hóa, được thiết kế đặc biệt để giúp giảm căng thẳng, lo lắng, mất ngủ, giúp thư giãn và tập trung.

Ảnh
Bộ ba Galaxy S10 năm nay.

Ngoài ra, với sự tích hợp này, người dùng sẽ được hưởng lợi từ trải nghiệm liền mạch. Ví dụ, bằng cách truy cập nhanh các chương trình thiền Calm yêu thích của mình thông qua Samsung Health trên điện thoại thông minh; sử dụng Galaxy Watch Active mới để tạm dừng thiền, theo dõi mức độ căng thẳng của mình sau khi một lần thiền kết thúc.

Hiện tại, Calm đã có mặt trong dịch vụ Samsung Health. Theo Samsung, dịch vụ này ban đầu sẽ có sẵn với điện thoại thông minh chạy Android Pie, bao gồm cả dòng Galaxy S10 mới, tại 10 thị trường: Úc, Hồng Kông , Ấn Độ, New Zealand, Philippines, Singapore, Nam Phi, Mỹ, Anh và Ireland.

Như đã đề cập trước đó, Calm cũng sẽ có sẵn cho người dùng đồng hồ thông minh Galaxy Watch Active mới. Tất nhiên, bạn sẽ phải tải xuống phiên bản mới nhất của ứng dụng Samsung Health thông qua Samsung Galaxy Store hoặc Google Play Store để được hưởng lợi từ các tính năng mới.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)