Mặc dù Apple đã báo cáo doanh thu thấp hơn 15% từ doanh số bán iPhone trong quý 4/2018 nhưng công ty vẫn kết thúc với số dư tiền mặt ròng là 130 tỉ USD trong khoảng thời gian 3 tháng đó. Đây có lẽ là lí do khiến công ty có thể chi trả cho một chương trình khuyến mãi mới trị giá 10% số tiền mà họ nạp vào Apple ID cá nhân. Theo MacRumors , chương trình khuyến mãi sẽ kết thúc vào ngày 14.3.

Tiền trong tài khoản Apple ID của người dùng được sử dụng để mua các ứng dụng trả phí, mua nội dung trên iTunes và mua dung lượng lưu trữ trên iCloud. 10% khoản tiền đó sẽ được áp dụng cho các khoản tiền gửi từ 1 USD đến 200 USD. Điều đó có nghĩa số tiền tối đa mà Apple tặng cho một khách hàng là 20 USD. Chương trình khuyến mãi cũng được cung cấp tại Đức, nhưng tại quốc gia đó, Apple đang mang lại cho khách hàng phần thưởng 15%.

Để gửi tiền vào tài khoản Apple ID, hãy đi tới Settings > iTunes & App Store > Apple ID > Add Funds to Apple ID. Lúc này bạn sẽ được đưa đến một trang cung cấp tùy chọn thêm 10 USD (+ 1 USD tiền thưởng), 25 USD (+ 2,5 USD tiền thưởng), 50 USD (+ 5 USD tiền thưởng), 100 USD (+ 10 USD tiền thưởng) và 200 USD (+ 20 USD tiền thưởng).

Người dùng cũng sẽ tìm thấy các tùy chọn này khi cuộn xuống dưới cùng của App Store và nhấn vào Add Funds. Để tận dụng ưu đãi của Apple, người dùng cần phải có thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ hợp lệ được liên kết với tài khoản Apple ID cá nhân.

Theo Tạp chí công nghệ.




Bình luận

  • TTCN (0)