A6400 được đánh giá là máy ảnh không gương lật có khả năng lấy nét nhanh nhất thế giới của Sony

Theo đó, mẫu máy của Sony có khả năng lấy nét trong vòng 0,02 giây, hỗ trợ thêm tính năng Real-time Eye AF (lấy nét theo ánh mắt thời gian thực) và Real-time Tracking (lấy nét liên tục thời gian thực).

Sony A6400 còn đạt tốc độ chụp 11 khung hình/giây với đầy đủ tính năng đo sáng và bắt nét tự động, kết hợp bộ xử lí BIONZ X thế hệ mới giúp đem lại chất lượng hình ảnh đẹp mắt, kèm theo đó là khả năng quay video 4K.

Hệ thống lấy nét của A6400 thừa hưởng những công nghệ trước đây chỉ trang bị trên những dòng máy ảnh không gương lật cảm biến full-frame của Sony gồm A9, A7R III và A7 III. Dòng máy ảnh mới được trang bị 425 điểm lấy nét theo pha và 425 điểm lấy nét theo tương phản bố trí dày đặc, bao phủ khoảng 84% diện tích khung hình.

Ảnh
Sony A6400 có giá bán khoảng 26 triệu đồng tại Việt Nam

Về mặt tốc độ chụp tổng thể, máy ảnh mới của Sony có thể đạt đến 11 khung hình/giây với đầy đủ tính năng lấy nét/đo sáng tự động khi sử dụng màn trập cơ học, và tới 8 khung hình/giây với tính năng lấy nét/đo sáng tự động ở chế độ chụp im lặng.

Sony A6400 sở hữu cảm biến 24,2 MP kích thước APS-C kết hợp cùng bộ xử lí thế hệ mới BIONZ X để mang đến sự nâng cấp toàn diện về chất lượng hình ảnh và màu sắc trong mọi môi trường chụp. Dải ISO tiêu chuẩn đạt đến 32.000 cho cả chụp ảnh lẫn quay phim, và có thể mở rộng lên đến 102.400 đối với ảnh tĩnh, kết hợp cùng thuật toán khử nhiễu tiên tiến và độ nhạy sáng cao.

Ngoài ra, A6400 được tích hợp chế độ hình ảnh HLG (Hybrid Log-Gamma), hỗ trợ xử lí video HDR và cho phép các dòng TV tương thích HDR (HLG) có thể phát lại nội dung HDR10 sống động.


 

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)