Vivo V15 Pro sở hữu thiết kế bắt mắt với camera selfie bật lên.

Vivo V15 Pro có camera selfie dạng bật lên sử dụng cảm biến 32 MP, tăng từ 8 MP trên NEX S trước đó. Hệ thống camera 3 ống kính phía sau cũng chứng kiến sự nâng cấp của mô-đun cảm biến chính, với độ phân giải lên đến 48 MP với kích thước điểm ảnh 0,8µm (hoặc 1,6µm nếu kết hợp 4 điểm ảnh thành 1).

Cảm biến chính này có khẩu độ f/1.8 và chế độ Super Night Mode có khả năng xếp chồng một số bức ảnh với độ phơi sáng khác nhau để tăng cường độ rõ nét khi chụp ảnh ban đêm.

Bên cạnh đó còn có cảm biến góc cực rộng với trường nhìn lên tới 120 độ. Trong khi cảm biến độ sâu 5 MP hỗ trợ những thứ như AI Body Shaping.

Vivo V15 Pro có màn hình Super AMOLED 6,39 inch, viền trên cùng chỉ mỏng 2,2 mm và các cạnh bên thậm chí còn mỏng hơn, ở mức 1,75 mm. Điều này có nghĩa tỉ lệ màn hình so với thân máy là 91,64%.

Hệ thống máy quét vân tay dưới màn hình thế hệ thứ 5 cũng được vivo trang bị cho V15 Pro. Ngoài ra còn có tai nghe, cảm biến trường gần và cảm biến ánh sáng xung quanh đặt ở mặt trước. Màn hình hiển thị đầy đủ gam màu DCI-P3 và có chế độ Always-On.

Ảnh
Trong khi camera selfie có độ phân giải 32 MP thì camera chính có độ phân giải 48 MP.

Bên trong Vivo V15 Pro trang bị chip Snapdragon 675 kết hợp RAM 6 GB hoặc 8 GB, cùng bộ nhớ trong 128 GB. Máy chạy phiên bản Funtouch OS 9 dựa trên Android 9 Pie. vivo cũng cung cấp tính năng Game Mode 5.0 giúp ưu tiên hiệu năng khi chơi game và giảm đáng kể số lượng khung hình bị giật khi chơi.

Mẫu điện thoại này sử dụng pin 3.700 mAh với tính năng sạc nhanh Dual Engine, cho phép sạc từ 0-24% chỉ trong 15 phút. Một cổng USB-C (USB 2.0) được sử dụng để sạc và máy có jack âm thanh 3.5 mm trên đỉnh.

Tính năng Smart Button được sử dụng cho trợ lí ảo Google Assistant và Jovi. Khi nhấn 1 lần, nó sẽ gọi trợ lí ảo của Google, trong khi 2 lần sẽ khởi động Jovi Image Recognizer giúp tìm kiếm các mục trên 100 trang web thương mại điện tử chính thống với cơ sở dữ liệu gồm hơn nửa tỉ sản phẩm.

Ảnh
Hệ thống camera 3 ống kính phía sau có thể chụp ảnh đêm chất lượng.

Mặt sau của V15 Pro sở hữu thiết kế được vivo gọi là Spectrum Ripple Design. Nó có sẵn trong các tùy chọn màu sắc Topaz Blue và Coral Red, được bán với giá 405 USD (tương đương 9,4 triệu đồng), bắt đầu đơn đặt hàng trước từ bây giờ trước khi bán ra vào ngày 6/3.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)