Microsoft hỗ trợ đào tạo cho vùng sâu vùng xa

Dự án nhằm mục đích góp phần thu hẹp khoảng cách số, khơi dậy niềm đam mê, phát triển những kiến thức và kĩ năng về khoa học máy tính, tư duy điện toán, ứng dụng CNTT cho thanh thiếu niên thông qua việc xây dựng bộ tài liệu mới, tổ chức các khóa bồi dưỡng cho giáo viên, học sinh và thanh thiếu niên ở những vùng khó khăn. Hơn thế, sẽ mang lại cơ hội cho các bạn trẻ tham gia các sân chơi sáng tạo và trải nghiệm thực tế về nghề nghiệp trong tương lai.

MobiFone đầu tư gần 500 tỉ đồng vào cáp viễn thông tại Hà Nội

Ngày 04/06, MobiFone đã kí kết Biên bản Ghi nhớ hợp tác đầu tư với Ủy Ban Nhân dân Thành phố Hà Nội. Theo đó Tổng Công ty Viễn thông MobiFone dự kiến sẽ đầu tư khoảng 500 tỉ đồng để hạ ngầm hệ thống đường dây viễn thông tại các tuyến phố trên địa bàn Thành phố Hà Nội.

Tại sao Apple đánh mất sự đơn giản vốn có?

Ông Ken Segall, nhà chiến lược marketing, người đã tạo ra một số chiến dịch nổi tiếng nhất cho Apple, nhận định thương hiệu Cupertino đang dần đánh mất sự đơn giản, vốn là chất riêng làm nên tên tuổi của hãng.

Việt Nam đứng ở đâu trong bản đồ chiều cao thế giới?

Nhân dịp vòng chung kết giải bóng rổ nhà nghề Mỹ (NBA) bắt đầu trong tuần này, tờ báo Telegraph của Anh đã đưa ra bản đồ về chiều cao của người dân các quốc gia trên thế giới. Việt Nam nằm trong nhóm những nước có chiều cao “khiêm tốn” nhất.