Sáng ngày 19/3/2019 – Công ty Cổ phần Viễn Thông FPT (FPT Telecom) chính thức ra mắt TV Box phiên bản 2019 với tên gọi mới FPT Play Box+ cùng ba nâng cấp tối ưu về phần cứng, hệ điều hành và kho nội dung giải trí; hứa hẹn sẽ trở thành một trợ lí thông minh của gia đình Việt.

Là sản phẩm của tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam, FPT Play Box+ được kì vọng không chỉ giới hạn là một dịch vụ truyền hình Internet mà sẽ trở thành thiết bị trợ lí thông minh của cả gia đình, theo đúng thông điệp “Luôn hiểu bạn cần gì”.

Với giao diện đơn giản, trực quan, FPT Play Box+ mang đến trải nghiệm giải trí và thưởng thức công nghệ tiên tiến sử dụng hệ điều hành Android TV P, cho phép người dùng dễ dàng truy cập vào các kênh phát trực tuyến mới nhất và những gợi ý chương trình được cá nhân hóa theo sở thích của các thành viên trong gia đình. Các ứng dụng phát trực tuyến phổ biến như Spotify, Nhạc Của Tui, YouTube và hơn 5.000 ứng dụng và trò chơi có sẵn trong Google Play như Facebook Watch, YouTube TV, Asphalt 8, Vimeo...

FPT Play Box+ được tặng kèm điều khiển giọng nói, Voice Remote, kết hợp cùng trợ lí ảo thông minh, Google Assistant, cho phép người dùng dễ dàng tìm kiếm nội dung, lên kế hoạch hàng ngày, điều khiển các thiết bị thông minh giúp tối đa hóa trải nghiệm và giải trí gia đình.

Ông Vũ Anh Tú, Phó Tổng Giám đốc FPT Telecom, chia sẻ: “Với nỗ lực không ngừng trong cuộc chạy đua về công nghệ ngày càng khốc liệt, FPT Play Box đã ghi dấu ấn với hàng trăm nghìn sản phẩm được bán ra trong các năm 2017-2018. Chúng tôi luôn lắng nghe khách hàng để sáng tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời hơn nữa, đó là lí do ra đời của phiên bản 2019 độc đáo hôm nay. FPT Play Box+, sản phẩm Android TV Box đầu tiên ở Việt Nam, hợp tác cùng Google với nhiều nâng cấp vượt trội không chỉ giúp hàng triệu gia đình Việt thỏa mãn thế giới giải trí vô tận mà sẽ trở thành trợ lí thông minh của cả gia đình”.

Ba điểm nâng cấp chính của FPT Play Box+:

  • Nâng cấp phần cứng: Điều khiển bằng giọng nói (Voice remote) đi kèm với bộ FPT Play Box+ và được kết nối Bluetooth cho phép người dùng dễ dàng tìm kiếm nội dung, điều khiển các thiết bị thông minh, tối đa hóa trải nghiệm và giải trí gia đình; 02 Anten Wifi rời – nâng cấp wi-fi và thay đổi anten wi-fi nối dài trên bản mạch giúp tăng bán kính nhận sóng wi-fi, giúp bắt sóng và tăng tín hiệu mạng tốt hơn cho người dùng.
  • Hệ điều hành: FPT Play Box+ sử dụng hệ điều hành Android TV P giúp tăng hiệu năng sử dụng bằng việc tăng 70% tốc độ xử lí, giảm 80% lỗi đột ngột thoát ứng dụng - crash app. Đồng thời đảm bảo TV Box của các gia đình có khả năng bảo mật được cập nhật tốt nhất.
  • Thêm nội dung, tính năng mới.

​Chỉ với 1.590.000 VND, FPT Play Box+ sẽ mở ra một mùa hè rực rỡ 2019 cho cả gia đình bạn. Chi phí này đã bao gồm phí sử dụng 01 năm gói truyền hình Giải trí. FPT Play Box+ hiện được bán chính thức tại website www.fptplay.tv và các đại lí ủy quyền của FPT Telecom trên toàn quốc.

Ngoài ra, trong thời gian từ 19/3/2019 đến hết ngày 29/3/2019, khách hàng mua FPT Play Box+ sẽ được tặng thêm 2 tháng thuê bao gói K+ trị giá 250.000 VND.


Bình luận

  • TTCN (0)