Với điểm trung bình trên CH Play là 4.8 sao đã đủ nói lên nhiều điều về ứng dụng dọn rác Nox Cleaner. Đây là 1 ứng dụng được tích hợp nhiều chức năng hữu ích phục vụ cho việc dọn dẹp điện thoại như dọn sạch RAM, cải thiện hiệu suất & tăng tốc điện thoại Android của bạn nhanh hơn bao giờ hết.

NoxCleaner - dọn sạch file rác, bộ nhớ đệm và tăng hiệu suất cho điện thoại.

NoxCleaner là ứng dụng hỗ trợ giải quyết các vấn đề thường gặp phải trong quá trình sử dụng điện thoại Android như xóa rác phát sinh, các ứng dụng chiếm nhiều bộ nhớ. Đồng thời, công cụ này cũng là một lựa chọn tốt để giải phóng lượng RAM đang bị chiếm dụng nhằm cải thiện hiệu suất và tăng tốc điện thoại nhanh hơn.

Với cơ chế phân tích mạnh mẽ, thiết bị của bạn không chỉ nhận thêm dung lượng lưu trữ từ quá trình quét rác, ứng dụng, tệp tải về, lịch sử tìm kiếm, nội dung trong bộ nhớ tạm v.v... mà còn có thể xóa bộ nhớ cache từ những ứng dụng trò chuyện trực tuyến như Line, Whatsapp mà không lo lắng về việc bị xóa nhầm dữ liệu. Khác với nhiều phần mềm dọn rác trước đây, Nox Cleaner có thêm chức năng dọn dẹp sâu giúp nhanh chóng phát hiện những tệp tin có dung lượng lớn như tệp video, tệp âm thanh, tệp lớn, tệp trùng….để loại bỏ tận gốc các nguyên nhân làm giảm dung lượng điện thoại. Do đó, bộ nhớ của bạn giờ đây được giải phóng một cách đáng kể để trải nghiệm tối ưu khi lướt web, coi phim, chơi game,...

Quản lí ứng dụng, hình ảnh một cách tối ưu

Trình quản lí trên Nox Cleaner làm việc vô cùng hiệu quả khi chỉ cần một cú chạm bạn có thể kiểm soát được toàn bộ ứng dụng trên máy. Nox Cleaner sẽ cung cấp thêm thông tin về ứng dụng dựa trên dung lượng sử dụng giúp người dùng có thể quản lí & gỡ cài đặt những ứng dụng vô ích, những ứng dụng lâu không dùng đến, app thừa.,..để tối ưu không gian lưu trữ cho điện thoại.

Nếu bạn là chủ nhân nghiệm chụp hình thì ắt hẳn dế yêu lúc nào cũng “đầy ứ ự” hàng ngàn tấm ảnh.Trong đó có cả ảnh trùng lặp, ảnh dung lượng lớn, ảnh mờ… chiếm khá tốn bộ nhớ bạn cần xử lí ngay. Thao tác xóa này rất đơn giản trên Nox Cleaner, chỉ cần mở app lên vào “Thông dụng” nhấn tiếp “Quản lí hình ảnh” là trong tích tắc phần mềm sẽ giúp bạn xử lí phân loại cả ablum. Bạn cũng có thể nén & giảm kích thước ảnh quá lớn mà không lo làm mờ. Do đó, với cách sắp xếp thông minh này phần mềm sẽ giúp bạn dễ dàng xóa bớt ảnh chất lượng thấp để có một bộ siêu tập hoàn hảo. Đồng thời dọn dẹp không gian, tăng thêm bộ nhớ cho bạn thoải mái selfie.

Bảo đảm an toàn và riêng tư cá nhân

Chức năng khóa ứng dụng của NoxCleaner cung cấp cho bạn một môi trường lưu trữ và sử dụng riêng tư an toàn tuyệt đối, ngăn chặn mọi truy cập đến những nội dung không mong muốn trên thiết bị như Facebook, Instagram, Gmail hay thậm chí Danh Bạ. Mọi thông tin cá nhân đều được giữ an toàn với hệ thống bảo vệ cao cấp của NoxCleaner.

Mặt khác, bảo vệ ứng dụng khỏi nguy cơ rò rỉ thông tin với chức năng diệt virut. Đây là chức năng mới nhất được nhà phát triển đưa ra vào giữa tháng 3 vừa rồi. Diệt virus giúp bảo vệ người dùng trong quá trình sử dụng smartphone. Bao gồm khả năng quét mã độc, quét lỗ hổng, phát hiện các quyền riêng tư đang bị xâm phạm và một số loại quảng cáo có thể gây nguy hại đến thiết bị của bạn.

Ngoài ra, NoxCleaner còn tích hợp thêm những ứng dụng phụ trợ như trình tiết kiệm PIN, hỗ trợ tối đa cho phiên bản Android mới,..đam lại sự tiện lợi cho người sử dụng.

Tải ngay ứng dụng TẠI ĐÂY

Liên hệ admin hỗ trợ tại: https://www.facebook.com/Noxcleaner




Bình luận

  • TTCN (0)