Những bản tình ca trữ tình của nữ danh ca Thanh Hoa – “Nữ hoàng nhạc Pháp”, các tiết mục sôi động của nhóm nhạc Brother Band cùng phần biểu diễn EDM “đã tai” của DJ DZO (Quang Thái) đã gây ấn tượng mạnh mẽ với hơn 10.000 tín đồ âm nhạc và các chuyên gia làm việc trong lĩnh vực âm thanh – biểu diễn, nhờ những dòng sản phẩm đi đầu thị trường của Electro-Voice và Dynacord. Đồng thời, trong hai ngày 22 – 23/03 tại gian hàng số 8, Trường Thịnh đã giới thiệu những giải pháp tích hợp nhằm mang đến cho khách hàng những lựa chọn âm thanh tối ưu nhất.

Được ra mắt lần đầu tiên ở Việt Nam tại Demo ProSound Vietnam, dòng ampli hoàn toàn mới của Dynacord là TGX sở hữu tổng công suất đầu ra đến 20.000 W, giúp khai phóng giới hạn của mọi dòng loa biểu diễn. Nhờ đó, chất lượng đầu ra được đảm bảo ở mức cao nhất và không gián đoạn xuyên suốt chương trình, ngay cả trong điều kiện điện áp và truyền tải không ổn định.

Âm thanh to và rõ ràng của buổi biểu diễn được mang đến bởi dòng loa line-array X-Line Advance X2 mới nhất của Electro-Voice, với những cải tiến vượt bậc về công nghệ và hiệu suất vận hành. Đó chính là điểm khác biệt giúp EV phá vỡ giới hạn của thị trường và thiết lập nên những tiêu chuẩn hoàn toàn mới.

Sự kiện cũng là dịp Electro-Voice giới thiệu dòng micro không dây thế hệ mới RE3 lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Là sản phẩm kế thừa của dòng micro cao cấp RE2, micro RE3 nay sở hữu những cải tiến vượt bậc nhằm mang đến khả năng sử dụng dễ dàng, công suất mạnh mẽ với thời lượng pin ”khủng”, phù hợp với mọi chất nhạc biểu diễn.

Bà Võ Thị Ngọc Bích – Giám đốc khu vực (Việt Nam, Campuchia và Myanmar) của Bộ phận Công nghệ Tòa nhà Bosch – hào hứng chia sẻ: “Sự kiện Demo ProSound lần thứ 3 đã giúp chúng tôi thành công giới thiệu những sản phẩm và công nghệ hoàn toàn mới của Electro-Voice và Dynacord, nhằm đáp ứng được mọi yêu cầu dù khó khăn nhất. Đó cũng chính là cam kết của chúng tôi trong việc sáng tạo vì cuộc sống.”

Ông Phạm Ngọc Trường, Giám đốc Công ty TNHH Thiết bị Âm thanh – Ánh sáng Trường Thịnh, cho biết: “Công ty Trường Thịnh cảm thấy vô cùng hãnh diễn khi là đơn vị chính thức phân phối dòng ampli Dynacord TGX và micro Electro-Voice RE3 mạnh mẽ đầu tiên tại Việt Nam.” Ông bổ sung: “Tôi tin chắc rằng, với các dòng sản phẩm thế hệ tiếp theo của Dynacord và Electro-Voice, các giải pháp của Trường Thịnh sẽ trở nên đa dạng và mạnh mẽ hơn. Chúng tôi đã, đang và sẽ luôn mang đến chất lượng âm thanh xuất sắc, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.”

Bên cạnh việc trải nghiệm các sản phẩm mới, khách tham dự cũng được tìm hiểu thêm về những sản phẩm hiện đại của Electro-Voice như các dòng loa di động EVID, ZLX, ELX, và EVOLE50, cùng ampli dòng L & C của Dynacord.




Bình luận

  • TTCN (0)