Galaxy Note 10 sẽ là một cải tiến nổi bật so với Galaxy Note 9.

Người dùng smartphone Galaxy, ngay cả những fan cuồng nhiệt nhất của Samsung, cũng cho rằng nút Bixby gần như vô dụng. Với trải nghiệm One UI mới nhất, Samsung xem như đã loại bỏ mọi ủng hộ dành cho nút Bixby đã ném xương người dùng bằng cách cho phép họ ánh xạ nó sang nhiệm vụ khác thay vì khởi động Bixby.

Tuy nhiên đến tháng 8, Samsung có thể thực hiện những điều thậm chí còn mạnh mẽ hơn khi hãng không chỉ loại bỏ nút Bixby mà gần như tất cả các phím vật lí và thay thế chúng bằng các cảm biến và cử chỉ.

Báo cáo xuất phát từ truyền thông Hàn Quốc nói về các chi tiết sản phẩm cao cấp sắp tới của Samsung, với trước mắt là thiết kế không nút. Bài báo không đề cập đến việc liệu điện thoại có lỗ hay không, bởi điều đó có ảnh hưởng đến vị trí đặt S Pen - vốn là điểm nhấn của dòng Galaxy Note.

Không có các nút vật lí, Samsung sẽ phải sử dụng các cử chỉ như bóp hoặc ẩn các nút điện dung dọc theo các cạnh. Điều này không hoàn toàn mới khi các điện thoại HTC và Google đã mang lại trước đây. Thậm chí nổi bật nhất là Vivo Apex 2019 Concept đã loại bỏ ngay cả các lỗ loa và cổng USB-C.

Ảnh
Galaxy S10 đã tốt rồi, Galaxy Note 10 còn hấp dẫn hơn.

Cần nhớ rằng trước đó, Samsung đã được báo cáo tính chuyện áp dụng thiết kế tương tự cho một chiếc điện thoại Galaxy A. Đây được xem là dòng sản phẩm thử nghiệm cho các tính năng mới của Samsung, và nếu mọi thứ không thuận lợi thì công ty sẽ không áp dụng nó vào sản phẩm cao cấp.

Mặc dù vậy, cũng có thể Samsung không đủ thời gian để đưa thiết kế không nút vào Galaxy Note 10, vốn có thể ra mắt vào tháng. Cho đến nay, không có tin đồn về một chiếc điện thoại Galaxy A không có nút, trừ khi Galaxy A90 vào tháng tới có thể là sản phẩm như vậy.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)