MBW-200 đóng vai trò là chiếc đồng hồ đeo tay kết nối Bluetooth. Đặc điểm nổi bật hiện ngay khi quan sát nó là màn hình OLED đơn sắc kích thước nhỏ tương đối. Khả năng của MBW-200 là có thể kết nối đến chiếc điện thoại cầm tay của bạn thông qua Bluetooth.

Vậy nó kết nối để làm gì ? Xin thưa chiếc đồng hồ "2 mặt" này nhờ vào đó sẽ hiển thị ID người gọi đến cho bạn, cũng như thông báo cho bạn biết có tin nhắn mới, các email thông qua màn hình OLED nói trên và bất kì lịch báo thức nào.

Rất tiếc rằng, sản phẩm độc đáo này được thiết kế chỉ dành riêng cho các dòng điện thoại của Sony Ericsson, và nó sẽ chính thức xuất hiện với 3 phong cách khác nhau: Sparkling Allure (Long Lanh Quyến Rũ), Contemporary Elegance (Thanh Lịch Đương Đại) và Evening Classic (Tối Đêm Cổ Điển). Dù rằng nhắm vào thị trường phái nữ, song thực tế nhắm mắt tưởng tượng MBW-200 "sánh đôi" với "cánh đàn ông" cũng thật đẹp và tuyệt vời. Do đó sẽ không có một lí do nào cấm đoán "cánh đàn ông" hay tạo cảm giác ngại ngần trong việc "vung tiền" sắm nó.

Hiện tại vẫn chưa có thông tin chính thức nào về giá bán của MBW-200, chỉ biết rằng kế hoạch tung ra thị trường của Sony Ericsson là vào Quý 4 năm nay.

 Ứng dụng nuTsie

Alltel Wireless đã công bố rằng họ sẽ cung cấp cho người dùng khả năng truy nhập tới nuTsie - một dịch vụ cho phép người dùng nghe các playlists từ thư viện iTunes của mình trực tiếp trên 10 thiết bị cầm tay từ Alltel Wireless.

Thêm vào đó, nuTsie cho phép người dùng chia sẻ các danh sách có được với bạn bè người thân mình thông qua Internet và thiết bị di động có mình (với điều kiện kết nối được mạng). nuTsie với một tháng dịch vụ, người dùng phải bỏ ra số tiền là 4,99 USD và 19,99 USD nếu tính cho một năm.

Ứng dụng nuTsie được phát triển bởi Melodeo, như nói trên nó sẽ chính thức xuất hiện trong các thiết bị từ Alltel cụ thể bao gồm MOTORAZR V3m và V3x, MOTOKRZR K1m, MOTORAZR V9m và MOTOROKR Z6m. Dạnh sách liệt kê thêm còn có LG AX565, The Wave từ LG, LG AX8600, Samsung Muse, Alltel Hue và Wafer từ Samsung.  

Mạnh Tùng (Theo Slashphone, Slashphone)

Bình luận

  • TTCN (0)