Chẳng bao lâu sau khi Huawei ra mắt chiếc smartphone P30 với 3 camera sau cùng nhiều tính năng phần cứng hấp dẫn, một sản phẩm cận cao cấp đã ngay lập tức phản đòn bằng việc giảm giá bán trên một trong những trang mua sắm trực tuyến lớn.

Theo đó, nếu quan tâm đến một chiếc smartphone cao cấp trong một thiết kế gọn nhẹ, Galaxy S10e thực sự là lựa chọn hấp dẫn. Nó hiện đang được giảm giá đến 150 EUR (tương đương 3,93 triệu đồng), nơi người dùng có thể mua nó với giá 610 EUR (tương đương 15,97 triệu đồng).

Galaxy S10e cung cấp hầu hết trải nghiệm cao cấp của điện thoại Galaxy S10 lớn hơn trong một thiết kế nhỏ gọn hơn - điều khá hiếm hiện nay. Để giảm giá thành, Samsung đã cắt giảm một số chi tiết trên Galaxy S10e so với Galaxy S10, bao gồm loại bỏ camera tele, sử dụng màn hình phẳng và cảm biến vân tay gắn bên thay vì màn hình cong và tích hợp máy quét vân tay siêu âm trên màn hình.

Mặc dù chương trình ưu đãi nói trên chỉ mới áp dụng cho thị trường Đức nhưng với động thái này, có thể thấy rằng thị trường smartphone cận cao cấp sẽ rất hấp dẫn, nơi các công ty tìm cách chiếm lấy sự quan tâm của người tiêu dùng.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)