Dòng Galaxy Note 10 cũng sẽ theo bước dòng S10 hiện tại?

Theo PhoneArena, câu hỏi trước mắt là không rõ liệu Samsung sẽ tung ra phiên bản Galaxy Note 10e hay Note 10+ trong bối cảnh thị trường đang chứng kiến sự thành công lớn của S10e tại những khu vực khác nhau như châu Âu.

Phiên bản thứ hai này sẽ là sự bổ sung của Galaxy Note 10 có màn hình 6,4 inch như các tin đồn. Liệu công ty Hàn Quốc chọn phiên bản lớn hơn nữa hay phiên bản nhỏ hơn khi mà triết lí thiết kế với viền thu nhỏ đã giúp giải quyết bài toán kích thước tổng thể trên Galaxy S10+ trong thời gian qua.

Mặc dù sự khác biệt giữa Note 10 6,4 inch với Note 10+ 6,7 inch là không lớn nhưng kích thước S10+ đã được xem là phù hợp cho nhiều người, vì vậy 6,7 inch có thể không phải là lựa chọn khả thi.

Note 10 cũng được đồn là sẽ đi tiên phong trong thiết kế không có nút bấm mới, có nghĩa là tất cả các phím bên sẽ được thay thế bằng các phương tiện khác để cấp nguồn/mở khóa, chỉnh âm lượng hoặc khởi chạy trợ lí ảo Bixby.

Đây là lần thứ ba một báo cáo xác nhận rằng Note 10 sẽ ra mắt vào tháng 8. Triển lãm IFA 2019 bắt đầu từ ngày 6.9, như năm ngoái, Note 9 đã được công bố hai tuần trước đó, vì vậy nhiều khả năng Note 10 và Note 10+ sẽ xuất hiện vào cuối mùa hè.

Nếu Note 10e theo bước chân của S10e, nhiều khả năng nó sẽ rẻ hơn so với phiên bản lớn hơn. Tuy nhiên, tại châu Âu (thị trường mục tiêu chính của Note 10e), giá bán thường cao hơn khoảng 20-30% so với tại Mỹ. Vì vậy, đừng mong đợi Note 10e sẽ có giá “phải chăng”.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)